17/08/2017 - 22:16

Nâng niu chăm sóc bữa ăn 

Ranee chính thức có mặt trên thị trường hàng tiêu dùng từ năm 2014 và đã liên tục cải tiến chất lượng, không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm mới: Ranee kids, Ranee dành cho bà bầu, Ranee dành cho người cao tuổi. Bạn có biết, mỗi sản phẩm Ranee đều dựa trên nền tảng khoa học và được cam kết về chất lượng. Ranee không chỉ là thành tựu của ứng dụng công nghệ mới mà tinh túy hơn cả là sự ghi lại từng bước kiểm soát chặt chẽ về an toàn thực phẩm (ATVSTP) tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Thiết bị tinh luyện công nghệ hiện đại của nhà máy Dầu ăn cao cấp Ranee.

Thiết bị tinh luyện công nghệ hiện đại của nhà máy Dầu ăn cao cấp Ranee.

Công nghệ sản xuất là bí quyết của mỗi doanh nghiệp. Chỉ những người với tình yêu, sự tận tụy, niềm đam mê nghiên cứu sáng tạo những sản phẩm chất lượng tuyệt vời phục vụ cho cuộc sống và những người chăm chỉ chế biến những bữa ăn ngon đã giúp dầu ăn cao cấp Ranee chinh phục khẩu vị người tiêu dùng. Để có được một Ranee tuyệt vời là cả hành trình nghiên cứu của Tập đoàn Sao Mai phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia “khai quật kho báu dưỡng chất DHA từ dòng Mekong” hiền hòa.

Ranee - “Dầu ăn chiết xuất từ 100% tinh dầu cá” đã nhận được sự “chào đón” của người tiêu dùng khi thấu hiểu tường tận những hữu ích của dầu cá thực phẩm đối với sức khỏe con người. Không chỉ vậy, hương vị của Ranee đã tạo nên sự khác biệt rõ trong từng món ăn khi sử dụng nấu nướng, chiên xào, trộn salad hay bổ sung vào thức ăn dặm cho trẻ. Thật tiện lợi và tiện dụng chỉ trong 1 chai dầu ăn cao cấp Ranee, thế nên, không ít người từng thắc mắc đằng sau mỗi sản phẩm quá đỗi tuyệt hảo ấy là gì? Điều gì đã làm nên một Ranee có sắc vàng - sáng - trong tuyệt đẹp, một độ sánh vừa phải, một mùi thơm đặc trưng? Một Ranee chứa đựng những dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên, là chất xúc tác để “hương vị” các nguồn nguyên liệu thực phẩm được khơi dậy?

Tại vùng nuôi cá nguyên liệu rộng lớn ở các địa phương: huyện Châu Thành, Lai Vung, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp; quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ, mỗi ngày, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật phải tiến hành lấy mẫu kiểm định nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn, loại bỏ những con cá bị bệnh, khử khuẩn, diệt mầm bệnh hoặc khoanh vùng để không bị nhiễm dịch bệnh cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các quy chuẩn đó bao gồm việc kiểm định khắt khe từ giống cá, thức ăn chăn nuôi, nguồn nước hay môi trường nuôi dưỡng. Không chỉ dừng lại ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao hay quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động, Ranee còn có một niềm tự hào khác đó là kết tinh của nền tảng khoa học và sự quan tâm đặc biệt của Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Để thực hiện điều này, bên cạnh vùng nuôi và Nhà máy tinh luyện đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như tiêu chuẩn ISO 9001, tiêu chuẩn 22000 và tiêu chuẩn FSSC 22000, Trung tâm nghiên cứu & phát  triển sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai đã làm việc liên tục nhằm tìm ra các giải pháp tối ưu hóa những dưỡng chất tự nhiên Omega 3,6,9, Vitamin A, E, các khoáng chất khác có trong dầu cá để đảm bảo rằng các vi chất này sẽ không bị mất đi ngay cả khi Ranee được dùng chiên xào ở nhiệt độ cao. Các bà nội trợ sẽ rất yên tâm khi biết rằng những dưỡng chất có trong Ranee là hoàn toàn tự nhiên không phải bổ sung từ bên ngoài. Tinh túy tự nhiên sẽ đồng hành cùng mọi bữa cơm của gia đình như một lẽ thường, rất tự nhiên như chính cuộc sống của mỗi chúng ta.

Mạng lưới phân phối đa dạng đưa Ranee đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh dành sự quan tâm rất lớn với người tiêu dùng Việt Nam, năm 2015, Ranee đã chính thức được xuất khẩu đến một số quốc gia châu Á và châu Âu. Đặc biệt, điều khiến các khách hàng tin dùng sản phẩm yên tâm là mạng lưới phân phối Ranee được chọn lựa nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ từ khâu kho bãi với nhiệt độ bảo quản đúng chuẩn. Thị trường hàng tiêu dùng chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Trong sân chơi lớn đầy sự cạnh tranh, cột mốc sáng tạo thành công của Sao Mai Group về sản phẩm Ranee đã giúp thương hiệu thể hiện sức sống mãnh liệt ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng.

Ranee có mặt trong hệ thống siêu thị, chợ đầu mối và các showroom đặt tại Nhà máy – cụm Công nghiệp Sao Mai, TP Long Xuyên, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ và các tỉnh phía Bắc nhằm mang sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng. Từ hệ thống phân phối này, các gia đình có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm chính hiệu. Sao Mai Group đã và đang giúp mọi người sống khỏe và tốt hơn mỗi ngày bằng Dầu ăn cao cấp Ranee. Đó cũng là tâm huyết và hành trình bền bỉ mà Sao Mai đã cam kết suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển của một Tập đoàn đa ngành luôn khát vọng mang lại cho người tiêu dùng khắp nơi sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và điều đó chính là nền tảng vững chắc của Sao Mai. 

Bài, ảnh: Kim Oanh

Chia sẻ bài viết