13/07/2017 - 16:59

Muốn giảm cân, thử dùng cà phê xanh

TTH.VN - ATP Life, nhà sản xuất loại cà phê xanh mới mang tên Coffee Shape, tuyên bố sản phẩm của họ có thể giúp người dùng giảm được hơn 2 kg chỉ trong 1 tháng mà không cần thay đổi chế độ ăn uống.

 

ATP Life, nhà sản xuất loại cà phê xanh mới mang tên Coffee Shape, tuyên bố sản phẩm của họ có thể giúp người dùng giảm được hơn 2 kg chỉ trong 1 tháng mà không cần thay đổi chế độ ăn uống.

Mỗi gói Coffee Shape, bao gồm hỗn hợp cà phê tươi trộn với cà phê A-rập, chứa 6-10% axít chlorogenic, hợp chất tự nhiên có khả năng làm ốm và tăng cường sức khỏe. Trước đó, một nghiên cứu đăng trên tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng (Mỹ) cho biết axít chlorogenic trong cà phê xanh làm giảm đáng kể trọng lượng thừa bằng cách hạn chế hấp thu đường và đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Axít chlorogenic là chất chống ôxy hóa cực mạnh và chỉ có trong cà phê xanh.

Nguyên nhân các loại cà phê thông thường không chứa axít chlorogenic là vì trong quá trình rang hạt cà phê, hợp chất này bị phân hủy. Thực hiện thử nghiệm kéo dài 4 tuần, các nhà nghiên cứu nhận thấy những người uống 1 ly cà phê xanh Coffee Shape mỗi ngày giảm được 1,6 kg trong 2 tuần và giảm hơn 2 kg sau 1 tháng. Trong khi đó, nhóm đối chứng dùng cà phê thông thường chỉ giảm được 135 gam sau 2 tuần. “Cà phê xanh cũng giống như trà xanh. Nó vẫn tươi nguyên và chứa nhiều phân tử giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và hỗ trợ việc giảm cân”, ATP Life cho biết.

Không chỉ giúp giảm cân, axít chlorogenic trong cà phê xanh còn có tác dụng hạ đường huyết đồng thời gia tăng khả năng đáp ứng insulin trong cơ thể, giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tiểu đường týp 2.

HOÀNG ĐIỂU (Theo Daily Mail)

Chia sẻ bài viết