25/09/2008 - 10:44

Một bị can bị truy nã trong vụ gây rối trật tự công cộng tại Công ty cổ phần may Chiến Thắng (Hà Nội) ra đầu thú

Liên quan đến vụ án hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng tại Công ty cổ phần may Chiến Thắng, ngày 24-9, bị can Ngô Thị Dung (SN 1954, trú tại P. 306 - C3, tập thể Vĩnh Hồ, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa) đã đến đầu thú tại trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

Trước đó, ngày 28-8, Ngô Thị Dung đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa ra lệnh khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với thời hạn 2 tháng về hành vi “hủy hoại tài sản” trong vụ án hình sự xảy ra tại số 178 Nguyễn Lương Bằng. Quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn. Tuy nhiên, khi các lực lượng chức năng đến nhà Ngô Thị Dung để tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện biện pháp ngăn chặn theo đúng quy định của Bộ Luật tố tụng Hình sự thì Dung đã trốn thoát, không có mặt tại nơi cư trú. Công an quận Đống Đa đã ra lệnh truy nã đối với Ngô Thị Dung.

Theo cơ quan điều tra, liên quan đến vụ việc tại Công ty cổ phần may Chiến Thắng, bị can Ngô Thị Dung đã có hành vi dùng cuốc đập phá tường rào của công ty, cùng một số đối tượng khác tham gia vào các hoạt động hủy hoại tài sản của doanh nghiệp này.

Q.V (TTXVN)

Chia sẻ bài viết