16/09/2018 - 07:29

Luiz ghi bàn nhưng XSKT Cần Thơ vẫn thua ngược Quảng Nam 

(CTO)- Chiều 15-9, trong khuôn khổ vòng 21 Nuti Cafe V.League 2018, đội XSKT Cần Thơ thua ngược Quảng Nam dù được thi đấu trên sân nhà Cần Thơ và Luiz mở tỷ số trước.


Trước trận đấu, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống đã xuống sân động viên cấc cầu thủ.

Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ chủ nhà có tâm lý không tốt thường xuyên mất bóng khá vô duyên, trong khi đội khách cầm giữ bóng với những pha phối hợp nhỏ, ban bật cự ly ngắn.

Quảng Nam chiếm lĩnh thế trận, liên tục gây sức ép lên phần sân của đội chủ nhà, khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi nhiều lần chao đảo.


Các cầu thủ Cần Thơ mừng bàn thắng tỷ số của Luiz (thứ 2 từ phải qua).

Tuy nhiên, trong một tình huống phản công nhanh phút 31, Patiyo đi bóng dũng mãnh vượt qua hậu vệ của Quảng Nam tung cú sút cực mạnh, buộc thủ môn Văn Cường đẩy bóng ra, nhưng đúng tầm lao xuống của Luiz đệm bóng vào lưới. 1-0 cho XSKT Cần Thơ.

Bàn thắng của Cần Thơ khiến Quảng Nam “nóng mặt” gia tăng sức ép lên khung thành Vĩnh Lợi. Lần lượt Đinh Thanh Trung, Quang Huy, Huy Hùng có cơ hội dứt điểm, nhưng không trúng đích.


Nhưng sự xuất sắc của Warley (số 68) đã ghi 2 bàn dập tắt hy vọng tìm chiến thắng của XSKT Cần Thơ.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với thế trận tiếp tục nghiêng về Quảng Nam. Dù các cầu thủ Cần Thơ rất nỗ lực phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số, nhưng trong một chiều thi đấu xuất sắc, tiền đạo Olivera Warley đã ghi 2 bàn thắng vào các phút 73 và 85 để giành chiến thắng ngược cho Quảng Nam.

Thất bại 1-2 trên sân nhà, XSKT Cần Thơ tiếp tục chôn chân dưới đáy bảng xếp hạng, với chỉ 17 điểm.

N.MINH

Chia sẻ bài viết