15/11/2010 - 21:42

Làm thẻ thư viện tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ

* Tôi đang công tác tại cơ quan hành chính nhà nước ở TP Cần Thơ. Do yêu cầu công việc, tôi muốn làm thẻ thư viện tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ. Điều kiện như thế nào, chi phí làm thẻ, thời gian sử dụng ra sao?

KIM LOAN
(Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ)

* Trả lời:

- Hiện nay, Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ có 180 bạn đọc là người ngoài trường. Bạn muốn làm thẻ thư viện tại trung tâm, chỉ cần làm Đơn xin làm thẻ (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan đang công tác. Chi phí cấp thẻ là 40.000 đồng và nộp thêm phí sử dụng Trung tâm Học liệu là 200.000 đồng/ năm. Thẻ này có giá trị sử dụng một năm tài chính. Sau đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thẻ thì có thể gia hạn thẻ và nộp phí sử dụng cho năm tiếp theo. Bạn đọc có thẻ thư viện được đến trung tâm truy cập, tải tài liệu để phục vụ cho công việc, học tập mà không phải tốn chi phí khác. Tuy nhiên, bạn đọc cũng phải tuân thủ các quy định của trung tâm, không cho mượn thẻ hoặc dẫn kèm theo người thân.

Bạn đọc có nhu cầu làm thẻ có thể liên hệ trực tiếp tại Trung tâm học liệu, Trường Đại học Cần Thơ hoặc truy cập vào trang web: http://www.lrc.ctu.edu.vn/noi-quy/quy-dinh-lam-the để biết thêm chi tiết và tải mẫu Đơn xin làm thẻ.

Thạc sĩ Huỳnh Thị Trang
(Giám đốc Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ)

Chia sẻ bài viết