25/03/2018 - 10:09

Làm rõ thông tin vụ khán giả mất vàng, đòi tiền khi xem ca sĩ Phi Nhung biểu diễn

(CT) – Ngày 23-3, Giám đốc Công an TP Cần Thơ Trần Ngọc Hạnh đã gặp gỡ một số cơ quan, báo, đài thông tin về vụ  khán giả đòi ca sĩ Phi Nhung và ban tổ chức đêm nhạc bồi thường số vàng bị mất khi xem ca sĩ biểu diễn tại một chương trình ca nhạc tổ chức ở huyện Cờ Đỏ vừa qua.

Theo nội dung vụ việc, đêm 17-3, khi ca sĩ Phi Nhung đang hát trên sân  khấu, có một nữ khán giả xông lên giật micro và nói bị mất vàng (trị giá 1 lượng)  khi đang xem ca nhạc, đòi bồi thường. Nữ ca sĩ động viên người này giữ bình tĩnh, rời sân  khấu, ban tổ chức sẽ giải quyết sau đó. Người này không chịu, có hành vi gây mất an ninh trật tự, Phi Nhung đưa 10 triệu đồng thì người phụ nữ  này mới chịu xuống khán đài. Sau khi kết thúc đêm diễn, có một số người chạy theo, cũng nói bị mất đồ và đòi ca sĩ đưa tiền… Theo Công an Cần Thơ, việc bà N.T.Đ. lên sân khấu mọi người tưởng là giao lưu với ca sĩ, đâu ngờ đòi tiền. Sự việc này diễn ra bất ngờ trên sân khấu nên cơ quan chức năng không can thiệp kịp. 

Đại tá Trần Ngọc Hạnh cho biết, đêm nhạc có sự tham gia giữ gìn an ninh trật tự của công an địa phương, cảnh sát giao thông, không phải như một số thông tin báo mạng đăng tải trước đó là không có cơ quan chức năng bảo vệ, giữ gìn trật tự, để ca sĩ bị làm tiền. Qua xác minh, người phụ nữ này tên N.T. Đ, ngụ huyện Cờ Đỏ, người bị mất vàng không phải bà Đ. mà là người thân của bà Đ. (theo lời người nhà trình báo). Sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố đã mời những người có liên quan đến làm việc  và chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp làm rõ hành vi của nhóm người này, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo qui định pháp luật.

QUỐC KHÁNH

Chia sẻ bài viết