12/06/2018 - 16:18

Ký kết thành lập Trung tâm Khảo thí Pama tại Việt Nam 

(CTO) - Ngày 12-6, tại TP Cần Thơ, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Việt Mỹ (đơn vị chủ quản Hệ thống Toán trí tuệ Geniuskid) tổ chức lễ gia nhập Hiệp hội Pama (Hiệp hội Bàn tính và Toán số học liên Thái Bình Dương), ký kết hợp đồng thành lập Trung tâm Khảo thí Pama tại Việt Nam, theo chuẩn khảo thí của Pama.

Bà Nguyễn Hoàng Uyên, đại diện Hệ thống Toán trí tuệ Geniuskid và ông David Liao, Chủ tịch Hiệp hội Pama ký kết thành lập Trung tâm Khảo thí Pama tại Việt Nam. Ảnh: B.Ngọc

Hệ thống Toán trí tuệ Geniuskid xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, với 2 chương trình Toán trí tuệ và Toán tư duy. 5 năm qua, Geniuskid phát triển 8 chi nhánh ở các tỉnh, thành cả nước. Còn Hiệp hội Pama có 25 nước thành viên, tổ chức và cấp chứng chỉ quốc tế cho học viên của các nước thành viên và học viên các nước trên thế giới. Thông qua các cuộc thi, học viên giao lưu, học hỏi và tranh tài tại đấu trường quốc tế.

Việc Geniuskid chính thức tham gia Hiệp hội Pama tạo điều kiện cho các học viên tham gia học Toán trí tuệ trong và ngoài hệ thống Geniuskid tiếp cận và học tập với chương trình quốc tế, cũng như được tham gia thi và nhận chứng chỉ quốc tế thông qua các kỳ thi của Trung tâm Khảo thí quốc tế của Hiệp hội Pama tại Việt Nam.

B.Ngọc

Chia sẻ bài viết