10/10/2009 - 08:25

Họp mặt mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

* Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ ký kết hợp tác “Vườn ươm Doanh nghiệp” với Trường Đại học Cần Thơ

(CT)- Hôm qua (9-10-2009), Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ Nguyễn Hữu Lợi và Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thanh Sơn đã đến dự buổi họp mặt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) do Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ tổ chức. Tham dự buổi họp mặt còn có đông đảo đại biểu là các doanh nhân và đại diện các doanh nghiệp (DN), các sở, ngành thành phố.

Sau 4 năm thành lập, hiện Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ đã có hơn 100 thành viên. Họp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam là hoạt động truyền thống hằng năm của Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ nhằm tạo điều kiện cho các doanh nhân, DN giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển. Tại buổi họp mặt đã diễn ra buổi tọa đàm xung quanh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Các diễn giả tham gia buổi tọa đàm khẳng định việc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” chẳng những thể hiện lòng yêu nước, tự tôn dân tộc của người tiêu dùng trong nước mà còn là cơ hội cho các DN nâng cao chất lượng hàng hóa và đẩy mạnh tiêu thụ các loại hàng Việt chất lượng cao ở một thị trường còn rất nhiều tiềm năng: thị trường nội địa, đặc biệt ở nông thôn. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ đã trao 30 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho sinh viên Khoa Kinh tế Trường Đại học Cần Thơ. Đồng Thời, Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ cũng đã ký kết hợp tác “ Vườn ươm Doanh nghiệp” với Trường Đại học Cần Thơ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ Nguyễn Hữu Lợi đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nhân, DN cho sự phát triển của thành phố trong thời gian qua, cũng như giúp giải quyết việc làm cho người lao động và tạo nguồn thu cho Ngân sách Nhà nước. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo thành phố luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi, bình đẳng cho các doanh nhân, DN ở địa phương và các nơi đến làm ăn tại thành phố...

KHÁNH TRUNG

Chia sẻ bài viết