28/07/2018 - 21:47

Hội nghị khoa học thường niên Hội Tiết niệu – thận học

(CTO)- Trong 3 ngày (từ 26 đến 28-7), tại TP Cần Thơ, Hội nghị khoa học thường niên lần thứ XII – 2018 do Hội Tiết niệu – thận học Việt Nam, Hội Niệu – thận học TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y dược Cần Thơ phối hợp tổ chức. Hội nghị có các chuyên gia thận học – tiết niệu trong và ngoài nước đến dự với gần 1.200 hội viên.

Hội nghị xoay quanh các nội dung về tổng quan và công bố các thành tựu tiết niệu và thận học trong nước và quốc tế; thảo luận, tranh luận các vấn đề khoa học, báo cáo kết quả các nghiên cứu khoa học về tiết niệu và thận học; đào tạo liên tục bác sĩ và điều dưỡng tiết niệu và thận học.

Theo Phó Giáo sư – Tiến sĩ Vũ Lê Chuyên, Chủ tịch Hội Tiết niệu – thận học Việt Nam, thời gian qua, Hội liên tiếp tổ chức thành công các hội nghị thường niên; xây dựng được 4 hướng dẫn điều trị về tiểu đêm, chẩn đoán xuất tinh sớm, sỏi đường tiết niệu và ung thư tuyến tiền liệt; tạo điều kiện cho hội viên cập nhật kiến thức thông qua các hội nghị chuyên ngành trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều chuyên gia thận học – tiết niệu Việt Nam góp mặt với cộng đồng y khoa quốc tế trong vai trò chủ tọa đoàn và báo cáo nhiều đề tài tiêu biểu…

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết