13/09/2017 - 07:26

Hội nghị khoa học thường niên Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu 

Ngày 17-9-2017, Hội nghị khoa học thường niên Bệnh viện Quốc tế (BVQT) Phương Châu - ACP dự kiến có 600 đại biểu tham dự. Đại biểu cùng giao lưu, trao đổi kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân hằng ngày ở các BV.

CẦU NỐI KHOA HỌC

Nghiên cứu khoa học và tăng cường mối liên kết chuyên môn với các cơ sở y tế trong nước và quốc tế được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của BVQT Phương Châu. ACP 2017 có 30 bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu trong và ngoài nước trình bày báo cáo khoa học, cập nhật những tiến bộ mới nhất trong các lĩnh vực: Sản phụ khoa, hiếm muộn, nhi khoa, nội khoa, ngoại khoa và thẩm mỹ.

ACP 2017 – Quy tụ tri thức y khoa.

Trong số các báo cáo viên hàng đầu, có thể kể đến: Ths. Bs Lê Quang Thanh và BS. CKII. Nguyễn Bá Mỹ Nhi là Giám đốc và Phó Giám đốc BV Từ Dũ; PGS. TS. BS. Phạm Văn Năng, Phó Giám đốc BV Đại học Y dược Cần Thơ; Dr. Fransiska, Giám đốc điều hành Promec Clinic, Indonesia; Ths. Bs. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học BV Bình Dân, Phó Tổng thư ký Hội Y học Giới tính Việt Nam; BS. CKII. Hồ Phạm Thục Lan, Trưởng Khoa Cơ xương khớp BV Nhân dân 115; BS CKI Nguyễn Quang Trọng, Tổng thư ký chi hội siêu âm Việt Nam và rất nhiều chuyên gia uy tín khác.

Về phía BVQT Phương Châu, các báo cáo viên có bài báo cáo trong Hội nghị đều là thành phần chủ chốt gắn bó cùng BV trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người dân ĐBSCL: BS. CKII. Nguyễn Duy Linh, Giám đốc chuyên môn BV; BS. CKI. Đặng Hoàng Minh, Trưởng Khoa Gây mê hồi sức; BS. CKI. Nguyễn Thị Thúy Hồng, Trưởng Khoa Nhi – Sơ Sinh; BS. Phan Nguyễn Bảo Huy, Trưởng Khoa Khám bệnh đa khoa…

TRỌNG ĐIỂM “AN TOÀN SƠ SINH”

Vấn đề “An toàn sơ sinh” được xem là một trọng điểm của hội nghị năm nay. Các báo cáo viên sẽ có nhiều bài báo cáo cập nhật các kiến thức mới cho đề tài này. Trong đó, báo cáo “Kiểm soát nhiễm khuẩn trong đơn nguyên sơ sinh” của BS. CKI. Nguyễn Thị Thúy Hồng, Trưởng Khoa Nhi – Sơ Sinh BVQT Phương Châu, sẽ cập nhật về việc triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn trong đơn nguyên sơ sinh, cứu sống kỳ diệu nhiều em bé sơ sinh non tháng.

Điều dưỡng chăm sóc người bệnh tại BVQT Phương Châu.

Điều dưỡng là chủ đề mới của ACP 2017. Vai trò của người điều dưỡng rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn, chăm sóc người bệnh. Vị thế của người điều dưỡng ngày càng được nâng cao, phù hợp xu thế hội nhập, phát triển của ngành điều dưỡng. Bài báo cáo “Những khó khăn và thuận lợi thực hiện bú mẹ sớm trong sanh mổ” của cử nhân điều dưỡng Phạm Văn Tạo, Điều dưỡng Trưởng BVQT Phương Châu, sẽ chia sẻ những giải pháp về cách người điều dưỡng chăm sóc sản phụ sanh mổ nuôi con an toàn bằng sữa mẹ và cách tiếp cận người mẹ, đáp ứng sự hài lòng, giúp mẹ mau bình phục sau sinh.

Ban Tổ chức hy vọng ACP 2017 sẽ mang lại cho cán bộ y tế những kiến thức cập nhật mới nhất, những kinh nghiệm thực tế trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân. Qua đó, phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và tạo ra sự liên kết trong cộng đồng y tế. 

CAM LY

BVQT Phương Châu kính mời quý bác sĩ và anh, chị quan tâm đăng ký tham gia Hội nghị ACP 2017.

Tham khảo chi tiết tại: http://phuongchau.com/acp2017thongtindangky hoặc liên hệ hotline: 0964 327 391 (Ms. Nguyên). Hạn cuối đăng ký: 15-9-2017.

Chia sẻ bài viết