20/07/2018 - 20:52

Diện đẹp cho gia đình 

Cùng diện đồ đôi hay đồng phục gia đình cho cả nhà mỗi khi đi dự tiệc hoặc du lịch, dạo chơi đang là xu hướng phổ biến được nhiều gia đình quan tâm. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều điểm kinh doanh thời trang cặp đôi trong nội ô quân Ninh Kiều hay các đơn vị kinh doanh trực tuyến cung cấp đủ loại theo yêu cầu khách hàng… với thiết kế nổi bật,  sinh động, giúp các gia đình vừa dễ dàng tạo “gu” thẩm mỹ riêng, vừa thể hiện sự gắn kết tình cảm.

Chọn mua trang phục gia đình tại cửa hàng thời trang áo cặp Hàn Quốc, đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều. Ảnh: M.HOA
Chọn mua trang phục gia đình tại cửa hàng thời trang áo cặp Hàn Quốc, đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều. Ảnh: M.HOA

Đáp ứng nhu cầu mặc đẹp cho các gia đình, nhiều thương hiệu thời trang như: Couple TX, Blue… có đa dạng các mẫu đồ cặp, áo cho cả gia đình làm từ thun co giãn, với đa dạng kiểu dáng, phối màu nổi bật ở thân và cổ áo, có giá trên dưới 250.000 đồng/sản phẩm. Nhiều cửa hàng chuyên doanh thời trang cặp đôi ở các tuyến đường Nguyễn Trãi, Mậu Thân, Lý Tự Trọng,… trong nội ô quận Ninh Kiều còn bày bán đủ kiểu đầm voan tay bèo, đầm suông kết hợp nơ điệu đà dành cho mẹ và bé. Ngoài ra, có cửa hàng còn bổ sung nhiều mẫu kiểu đầm thun với thiết kế không tay hoặc eo bo thun làm từ vải thun hoặc cotton mềm, thiết kế cổ tròn hoặc phối nơ cài phía trước, thể hiện sự sành điệu, khỏe khoắn cho mẹ và bé, có giá từ 120.000 đồng đến trên dưới 300.000 đồng/sản phẩm.

Chị Trần Kim Thêu, Chủ cửa hàng chuyên doanh thời trang áo cặp Hàn Quốc, đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, cho biết: Hiện cửa hàng cung cấp đa dạng các loại đầm thời trang và áo với đủ kích cỡ cùng nhiều gam màu sáng hoặc tối, phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính của các thành viên trong gia đình. Trong đó, có nhiều kiểu đầm đôi dành cho mẹ và bé được thiết kế khá điệu đà, có in họa tiết và màu sắc nổi bật, thể hiện nét đáng yêu và dịu dàng khi dạo phố, du lịch hay đi dự tiệc được khách hàng khá ưa chuộng. Ngoài ra, những bộ áo đôi dành cho ba và con trai,  thiết kế bo ở cổ và tay, có phối sọc ở thân áo, thể hiện sự trẻ trung, năng động, nam tính… cũng bán khá chạy.  Theo chị Trần Kim Thêu, hầu hết các mẫu đầm thun dành cho mẹ và bé hay áo đồng phục cho cả gia đình được bán tại cửa hàng đều làm từ chất liệu thun co giãn 4 chiều, dễ thấm mồ hôi, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Các sản phẩm trang phục gia đình này có giá từ 165.000 đồng đến trên dưới 260.000 đồng/sản phẩm, tùy loại.

Để tạo sự phong phú kết hợp trang phục đôi, trang phục gia đình, nhiều điểm kinh doanh quần, áo thời trang còn cung cấp nhiều kiểu váy có tông màu sáng hay các loại quần jeans ngắn, quần legging cho mẹ và bé gái, quần kaki cho ba và bé trai… với nhiều gam màu bắt mắt, kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối hợp với các loại áo thun gia đình, có giá trên dưới 200.000 đồng/sản phẩm, tùy chất liệu. Để bộ đôi mẹ và bé thêm ấn tượng, việc chọn những phụ kiện, như: giày dép, nón, nơ cài tóc hay kẹp tóc có cùng kiểu dáng, màu sắc… giúp mẹ và bé dễ dàng thể hiện phong cách thời trang theo ý muốn. Các sản phẩm này có giá từ vài chục ngàn đồng đến trên dưới 250.000 đồng/sản phẩm. Ngoài các cửa hàng kinh doanh quần, áo thời trang chuyên kinh doanh đồ cặp trong nội ô quận Ninh Kiều, khách hàng có thể truy cập các website bán hàng trực tuyến, như: Lazada, Sendo... để tìm mua các phụ kiện và các sản phẩm đồ đôi mẹ và bé và cho cả gia đình.

Theo chị Nguyễn Thị Thu Vân, đường 3 Tháng 2, quận Ninh Kiều, chọn trang phục đôi hay áo dùng chung cho gia đình, vừa thể hiện sự đồng điệu, vừa đảm bảo các yếu tố thoáng mát khi đi dã ngoại cuối tuần hay đi du lịch… là rất cần thiết. Do đó, ngoài các tiêu chí lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp giữa ba mẹ với con, tôi còn chú trọng chọn chất liệu vải có độ co giãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi… Không chỉ tạo được phong cách thời trang, diện đẹp mà còn để tạo cảm giác thoải mái cho cả gia đình.

M.HOA

Chia sẻ bài viết