02/08/2017 - 06:05

Vietbuild Cần Thơ 2017

Điểm hẹn hợp tác đầu tư

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2017 với  chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra tại TP Cần Thơ từ ngày 2 đến 6-8-2017.

Triển lãm do Bộ Xây dựng và UBND TP Cần Thơ chỉ đạo tổ chức đã trở thành hoạt động định kỳ hằng năm cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, bất động sản khu vực ĐBSCL. Triển lãm góp phần thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng tại TP Cần Thơ nói riêng và các tỉnh ĐBSCL nói chung.

Đa dạng sản phẩm

Triển lãm VIETBUILD Cần Thơ 2017 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp tổ chức sẽ  giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Theo Ban Tổ chức Triển lãm VIETBUILD Cần Thơ 2017, triển lãm VIETBUILD là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng trong và ngoài nước, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại hiệu quả xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế.

Năm 2017, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước và quốc tế theo chiều hướng tích cực, ngành xây dựng và bất động sản khởi sắc và đi vào hoạt động tốt.

Triển lãm VIETBUILD Cần Thơ 2017 với quy mô hơn 600 gian hàng đã nhận được sự tham gia của 234 đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trong đó có 193 doanh nghiệp trong nước, 41 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực, như: Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan triển lãm.

Quy mô gian hàng các doanh nghiệp tham gia tăng gần 10% so với năm 2016 tại TP Cần Thơ. Nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36-72m2, như: Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty cổ phần Gạch Ngói Đất Việt, Công ty Tôn Phương Nam, Công ty TNHH Nhật Linh (Lioa), Công Ty cổ Phần Le Lumber, Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Sứ Hảo Cảnh, Công ty cổ phần Thế Giới Vật Liệu Xây Dựng, Công ty TNHH MTV Xây  Lắp  An  Giang…

Đặc biệt, tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2017, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và  bất động sản có quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao.

Qua đó, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống. Đồng thời, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của xã hội.

Giao lưu giữa các doanh nghiệp

Triển lãm VIETBUILD Cần Thơ 2017, Ban Tổ chức tập trung phát triển chất lượng nhiều hơn hình thức hoạt động.

Cụ thể, tập trung phát triển các chương trình, hội nghị giao lưu giữa các hiệp hội, các tập đoàn doanh nghiệp với các đơn vị tham gia triển lãm; diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới.

Theo đó, Ban Tổ chức đã trao đổi cùng các nhà doanh nghiệp phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về các chương trình tư vấn, khuyến mãi, mở rộng các đại diện đại lý để phát triển thị trường và phục vụ tốt cho các công trình trong mở rộng và phát triển đô thị, xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, phát triển xanh hóa đô thị…

Ban Tổ chức VIETBUILD Cần Thơ 2017 sẽ tổ chức các chương trình giao lưu, đối tác tham quan và tìm hiểu các sản phẩm mới, khả năng hợp tác đầu tư, liên kết giữa các đoàn doanh nghiệp, các địa phương trong nước, các tổ chức kinh tế nước ngoài với các đơn vị doanh nghiệp tham gia tại Triển lãm.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2017.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2017.

Đến nay, Ban Tổ chức đã nhận được sự tham gia giao lưu của các đơn vị trong nước, như: TP Hồ Chí Minh, Long An, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Bến Tre, Cà Mau… Các Hiệp hội và đơn vị quốc tế từ Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Singapore.

Đây là cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu  tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng.

Ban Tổ chức bố trí máy điều hòa hầu hết các gian hàng, khu ngoài trời có lắp đặt hệ thống nhà tiền chế để phục vụ khách hàng; hình thức trang trí mang tính cao cấp, hiện đại, mỹ thuật và có nhiều điểm mới hơn so với VIETBUILD Cần Thơ 2016.

Với sự chuẩn bị, tập trung đầu tư lớn và quy mô từ Ban Tổ chức đến các nhà doanh nghiệp, VIETBUILD Cần Thơ 2017 do Công ty cổ phần Tập Đoàn Hoa Sen cùng các đơn vị, gồm: Công ty cổ phần Gạch Ngói Đất Việt, Công ty Tôn Phương Nam và Công ty TNHH Nhật Linh (Lioa) tài trợ, kỳ vọng là một điểm hẹn và sự kiện ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và đối tác tại TP Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL... 

Bài, ảnh: T. Trinh

Chia sẻ bài viết