20/03/2015 - 09:54

Đề nghị nâng cấp, sửa chữa cầu đường

Cử tri quận Bình Thủy phản ánh, mặt đường đoạn từ cổng sau phía trong khu công nghiệp Trà Nóc đã hư hỏng nhiều. Cử tri đề nghị thành phố quan tâm sửa chữa, nâng cấp đoạn đường này để đảm bảo an toàn giao thông. Cử tri cũng đề nghị sớm sửa chữa tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa và các cầu trên đường Nguyễn Chí Thanh như đã hứa. Nội dung trả lời của Sở Giao thông Vận tải thành phố, như sau:

- Mặt đường từ cổng trước đến cổng sau phía trong khu công nghiệp Trà Nóc đã bị hư hỏng nhiều: Đoạn đường này hiện nay đã được Công ty TNHH MTV Xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ (đơn vị quản lý, khai thác) tổ chức duy tu, sửa chữa đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

- Nâng cấp, sửa chữa tuyến đường tỉnh 918 (đường Bùi Hữu Nghĩa), đoạn đi qua Trường Tiểu học Long Tuyền 2: Sở Giao thông Vận tải đã tổ chức sửa chữa đảm bảo giao thông trước Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Trong năm 2015, Sở Giao thông Vận tải sẽ tổ chức nâng cấp, sửa chữa đoạn đường này từ nguồn kinh phí Quỹ bảo trì đường bộ nếu được UBND thành phố chấp thuận.

- Sửa chữa các cầu trên đường tỉnh 917 (đường Nguyễn Chí Thanh): Sở Giao thông Vận tải đã sửa chữa mặt và dàn cầu các cầu trên tuyến trước Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, đảm bảo an toàn và tải trọng khai thác theo quy định. Trong năm 2015, Sở Giao thông Vận tải sẽ tổ chức sơn lại dàn cầu đảm bảo mỹ quan trên tuyến.

Chia sẻ bài viết