24/09/2017 - 16:58

ĐBSCL có 9 dự án tham gia vòng chung kết Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp” 

(CT)- Trong 2 ngày (từ ngày 23 đến 24-9-2017), tại tỉnh Đồng Tháp diễn ra vòng bán kết Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp” lần 3 do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức.

9 dự án tiêu biểu được tuyển chọn tham gia vòng chung kết nhận hoa và quà của Ban tổ chức.

Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp” lần 3, năm 2017 thu hút đông đảo thanh niên khởi nghiệp, các câu lạc bộ làng nghề và các hội, đoàn thể ở 27 tỉnh, thành trong cả nước tham gia với 117 dự án và có 98 dự án được Ban Tổ chức tuyển chọn tham gia vòng bán kết. Trong đó, có 47 dự án khởi nghiệp nông nghiệp tận dụng nguồn tài nguyên bản địa, 31 dự án có ứng dụng công nghệ trong sản xuất, các giải pháp hỗ trợ trong nông nghiệp… Qua 2 ngày thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp” tại Đồng Tháp với 40 dự án của ĐBSCL có 9 dự án tiêu biểu được chọn tham gia vòng chung kết Cuộc thi. 

Cuộc thi dự án khởi nghiệp tạo sân chơi bổ ích tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ có nhu cầu khởi nghiệp. Đồng thời tạo sự kết nối và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng dự án, cách  thiết kế bao bì sản phẩm, cách khai thác thị trường, marketing… giữa các chuyên gia kinh tế với các chủ dự án và các bạn trẻ tham gia cuộc thi.

Tin, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết