21/11/2008 - 22:35

Đẩy mạnh cuộc vận động “Chung sức vì người nghèo”

* Tổ chức đêm văn nghệ tri ân và tôn vinh các doanh nghiệp, mạnh thường quân

(CT)- Ngày 21-11-2008, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Quỹ Vì người nghèo (VNN)” TP Cần Thơ đã tổ chức họp báo về tổ chức đợt cao điểm vận động “Quỹ VNN”, với chủ đề “Chung sức VNN”.

Nhằm giúp cho trên 4.000 hộ dân còn sống tạm bợ trong những căn nhà dột nát, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Quỹ VNN” thành phố tập trung tổ chức các hoạt động thiết thực, góp phần thu hút sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài thành phố, các Việt kiều yêu nước đóng góp cho đợt vận động. Theo đó, tối ngày 16-12-2008, thành phố tổ chức truyền hình trực tiếp Chương trình văn nghệ tri ân và tôn vinh các doanh nghiệp, mạnh thường quân có nhiều đóng góp cho Quỹ VNN trong 5 năm qua.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Phạm Thanh Vận, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động “Quỹ VNN” TP Cần Thơ ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn thành phố trong việc tuyên truyền, vận động các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp cho “Quỹ VNN” trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, nêu bật ý nghĩa, tầm quan trọng của đợt vận động cao điểm này, để cuộc vận động đạt hiệu quả cao nhất, góp phần chăm lo nhiều hơn nữa cho người nghèo.

Đợt vận động cao điểm kéo dài từ nay đến giữa tháng 12-2008.

ANH PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết