16/08/2018 - 10:29

Đất Xanh Tây Nam Bộ tưng bừng ra quân giới thiệu Dự án Cần Thơ Residence 

 Ngày 15-8-2018, Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ đã tổ chức Lễ ra quân giới thiệu dự án Khu dân cư và Trung tâm thương mại Vĩnh Thạnh (Dự án Cần Thơ Residence) tại thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ. Lễ ra quân giới thiệu Dự án với sự tham dự của chính quyền địa phương, các sàn giao dịch phân phối dự án và hơn 300 khách hàng cùng đội ngũ cán bộ và nhân viên của Đất Xanh Tây Nam Bộ.

Cắt băng lễ ra quân dự án

Dự án Cần Thơ Residence tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Vĩnh Thạnh và nằm ngay cửa ngõ kết nối Quốc lộ 80, Bốn Tổng Một Ngàn và ngay sát Cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi; đồng thời, Dự án còn tiếp giáp với cầu Vàm Cống, cầu Cao Lãnh,… Với địa thế này, Cần Thơ Residence không chỉ là cửa ngõ giao thương, kết nối TP Cần Thơ với các tỉnh An Giang, Kiên Giang và Đồng Tháp mà còn là nơi kết nối giao thông thuận tiện giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành vùng ĐBSCL.

Hình phối cảnh dự án

Ngay giữa khu vực Dự án còn hiện hữu nhà máy may Vinatex đang hoạt động với hàng ngàn lao động. Nhờ sở hữu vị trí đẹp nên Cần Thơ Residence được xem là dự án có nhiểu tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư và thu hút khách hàng có nhu cầu tìm nơi an cư lý tưởng.

Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ và công ty cổ phần bất động sản Linkhouse – Chi nhánh Cần Thơ, công ty TNHH nhà đất Phương Nam và công ty TNHH địa ốc Ninh Kiều ký kết hợp tác phân phối Dự án Cần Thơ Residence dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương và lãnh đạo của các công ty. 

Ông Dương Quốc Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ, cho biết: Việc lựa chọn dự án có vị trí “đắc địa”, cho thấy Đất Xanh Tây Nam Bộ đã đi đúng hướng, khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản ở TP Cần Thơ. Đặc biệt, là nhà phát triển Dự án Cần Thơ Residence, chúng tôi mong muốn xây dựng một “thành phố xanh, sống trong lành” tại cửa ngõ của TP Cần Thơ để cư dân được tận hưởng không gian sống xanh hoàn hảo. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa tiềm lực tài chính của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Cơ Hội Mới cùng với uy tín của thương hiệu Đất Xanh, chúng tôi cam kết đưa Dự án đi vào hoạt động đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Tại lễ ra quân giới thiệu Dự án Cần Thơ Residence, Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ đã trao 10 suất học bổng, (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi tại các trường tiểu học của huyện Vĩnh Thạnh. 

Dự án Cần Thơ Residence có tổng diện tích là 319.120m², trong đó diện tích đất ở chiếm 85.853m², phần còn lại là hệ thống cơ sở hạ tầng kết hợp với các dịch vụ tiện ích hiện hữu, như: Kho bạc Nhà nước, ngân hàng, công viên, trường học, chợ, trung tâm thương mại,… Theo Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Cơ Hội Mới – Chủ đầu tư dự án, Cần Thơ Residence được thiết kế đa dạng diện tích nhà ở từ 76m² -150m², giá đất chỉ từ 495 triệu/nền, hình thức thanh toán linh hoạt, chiết khấu  đến 9% cho khách hàng. Trong giai đoạn 1, khi mở bán dự án, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội trúng 1 xe máy Honda Vision hay Iphone 8, Tivi 49 inches, vàng SJC và nhiều phần quà giá trị khác.

Để được tư vấn và chọn những lô nền đẹp nhất của Dự án Cần Thơ Residence, khách hàng liên hệ với Công ty cổ phần dịch vụ và xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ theo địa chỉ: Số 29C Mậu Thân, P. An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 0898 33 11 79
Email: info@datxanhtaynambo.vn
Website: www.datxanhtaynambo.vn

M.H

Chia sẻ bài viết