26/07/2018 - 09:24

ĐẤT XANH TÂY NAM BỘ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VĨNH THẠNH

Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất xanh Tây Nam Bộ (Đất xanh Tây Nam Bộ) và Công ty cổ phần Đầu tư - Xây dựng - Thương mại Cơ Hội Mới vừa ký kết hợp đồng hợp tác phát triển Dự án Cần Thơ Residence - Khu dân cư và Trung tâm thương mại Huyện Vĩnh Thạnh.

Đất xanh Tây Nam Bộ chính thức trở thành Nhà phát triển Dự án Khu dân cư và Trung tâm thương mại Vĩnh Thạnh

Dự án Cần Thơ Residence - Khu dân cư và Trung tâm thương mại Vĩnh Thạnh có quy mô diện tích gần 32ha, được xây dựng thành tổ hợp khép kín với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: Trung tâm thương mại, trường học, ngân hàng, công viên, chợ truyền thống, khu hành chính… Song song đó, Cần Thơ Residence còn được kiến tạo với một không gian sống xanh hoàn hảo bên sông, phục vụ nhu cầu sống lý tưởng cho cư dân. Đây sẽ là một khu đô thị hiện đại được thiết kế với môi trường sống lý tưởng đi cùng các dịch vụ tiện ích vượt trội nằm trong chiến lược phát triển đô thị Tây Cần Thơ.

Theo ông Nguyễn Văn Duy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư–Xây dựng-Thương mại Cơ Hội Mới, Cần Thơ Residence đang được đánh giá là một trong số dự án bất động sản đáng để đầu tư và là nơi đáng sống cho cư dân. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 80, nằm gần kề tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, cầu Vàm Cống và cầu Cao Lãnh. Đây được xem là vị trí “đắc địa”, giao thoa với nhiều công trình trọng điểm huyết mạch của ĐBSCL, giúp kết nối giao thông nhanh chóng và thuận tiện giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành vùng ĐBSCL, nơi tập trung giao thương giữa các khu vực phía Tây.

Ông Dương Quốc Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ, cho biết: Đất Xanh Tây Nam Bộ là một trong những nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu ở khu vực ĐBSCL và cũng là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường bất động sản một cách sâu sắc và luôn coi khách hàng là trọng tâm…  Đất Xanh Tây Nam Bộ khẳng định sẽ đưa Khu dân cư và Trung tâm thương mại Vĩnh Thạnh sớm đi vào hoạt động, vừa trở thành nơi an cư lý tưởng, vừa là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

M.H

Chia sẻ bài viết