03/02/2018 - 09:39

Đảm bảo tiến độ công trình Trường Dạy nghề cho người khuyết tật 

(CT)- Sáng 2- 2, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thị Hồng Ánh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành thành phố đã họp rà soát tiến độ xây dựng công trình Trường Dạy nghề cho người khuyết tật thành phố và quy hoạch Khu tái định cư Long Tuyền.

Công trình Trường Dạy nghề cho người khuyết tật tiến độ đã đạt gần 70%. Ảnh: ANH KHOA

Công trình Trường Dạy nghề cho người khuyết tật tiến độ đã đạt gần 70%. Ảnh: ANH KHOA

Khảo sát tại công trình, bà Võ Thị Hồng Ánh cho rằng, quy hoạch Khu tái định cư Long Tuyền còn khu đất diện tích 800m2 cần điều chỉnh công năng. Sở Xây dựng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phối hợp, tiến hành điều chỉnh thành khu tập luyện bơi, đảm bảo cho người khuyết tật và trẻ em có thể tiếp cận khu tập luyện bơi này. Công trình Trường Dạy nghề cho người khuyết tật thành phố đến ngày 18- 4- 2018 khánh thành. Do đó, đơn vị tư vấn giám sát, nhà thầu cần có giải pháp đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công. Điện chiếu sáng, sinh hoạt của công trình này sử dụng từ năng lượng mặt trời, nhưng cũng phải có phương án đấu nối với hệ thống điện để dự phòng lúc điện năng lượng mặt trời không đủ cung cấp…

Theo Ban Quản lý Dự án ODA thành phố, Khu tái định cư Long Tuyền có diện tích 5,56 ha, gồm 218 nền, trường mầm non… đến nay đã hoàn thành. Riêng Trường Dạy nghề cho người khuyết tật (diện tích 3.062m2) nằm trong khu quy hoạch là hạng mục bổ sung từ nguồn vốn kết dư của dự án 2, đến nay tiến độ chung đã đạt gần 70%.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết