15/10/2018 - 14:52

Công ty vận tải TP HCM nào tốt nhất hiện nay ? 

Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo sự phát triển của giao thông, dễ nhận thấy là sự xuất hiện nhiều của những chuyến xe chở hàng đi khắp mọi miền đất nước, từ Nam chí Bắc. Nhiều là thế nhưng chất lượng liệu có đảm bảo không? Đó là thắc mắc không những của doanh nghiệp mà còn của các cá nhân nhỏ. Nổi trội trong những công ty vận tải TP HCM là vận tải Mai Tâm Phát với rất nhiều chành xe đi phía Bắc, chành xe đi Đà Nẵng, vận chuyển khu vực nội thành,… Tại sao Mai Tâm Phát lại được lòng khách hàng đến thế, hãy điểm qua những yếu tố sau đây:  

Mai Tâm Phát là công ty vận tải uy tín toàn quốc

Đi đầu trên thị trường những công ty vận tải TP HCM chuyên vận chuyển hàng hóa hiện nay, Mai Tâm Phát luôn được khách hàng tin tưởng và gửi gắm hàng hóa xuôi khắp nơi trên dải đất Việt Nam với phương châm - gửi trọn niềm tin, chia sẻ mọi nẻo đường.

Giá cả vô cùng cạnh tranh

Nếu bạn vận chuyển một, hai chuyến thì không sao nhưng nếu hàng chục chuyến mỗi ngày thì phải nghĩ ngay đến vấn đề tiết kiệm chi phí vận chuyển. Chia sẻ nỗi lo đó với bạn, Mai Tâm Phát luôn đặt tối ưu chi phí vận chuyển lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi không những nâng cao chất lượng dịch vụ mà chúng tôi còn giảm giá cước nhằm đảm bảo mang đến lợi nhuận tối ưu nhất cho khách hàng.

Giao hàng tận nơi và nhiều dịch vụ thuận tiện

Hãy nhường khâu tháo dỡ, bốc hàng cho chúng tôi để tối ưu chi phí vận chuyển hết mức có thể. Với đội ngũ nhân lực hùng hậu sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất mọi công đoạn từ A đến Z,  từ việc bốc dỡ hàng hóa đến vận chuyển, bảo quản hàng đạt chất lượng tối ưu nhất.

Là công ty vận tải TP HCM cam kết bảo quản hàng hóa tốt

Điểm làm nên yếu tố khác biệt và độc quyền ở Mai Tâm Phát là sự cam kết về bảo quản chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển qua hợp đồng. Mọi hàng hóa được vận chuyển bởi dịch vụ vận tải Mai Tâm Phát đều vô cùng uy tín. Có hợp đồng đàng hoàng với tất cả các điều khoản chi tiết nhất. Với những mặt hàng dễ hỏng, dễ vỡ chúng tôi cam kết sẽ có cách bảo quản tối ưu nhất. Trong trường hợp có sai sót, hỏng hóc về chất lượng chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường theo đúng quy định trong hợp đồng.

Đọc hết những điều sau đây, bạn đã biết lý do tại sao công ty vận tải TP HCM Mai Tâm Phát luôn nằm trong TOP chành xe uy tín đi Bắc Nam, nhất là chành xe đi Đà Nẵng chưa? Hi vọng bạn có thêm thông tin khi lựa chọn nơi vận chuyển đáng tin tưởng nhé!

Chia sẻ bài viết