10/08/2018 - 08:11

CÔNG TY ĐÔNG HÀ

TIẾP TỤC ĐẦU TƯ CÁC DỰ ÁN QUY MÔ LỚN

Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, Công ty Đông Hà đã có những bước đi vững chắc và khẳng định thương hiệu với khách hàng qua chuỗi nhà hàng, khách sạn, du thuyền hoạt động nhộn nhịp, hiệu quả tại thành phố Cần Thơ.

Công ty Đông Hà: Tiếp tục đầu tư các dự án quy mô lớn
Phối cảnh Nhà hàng Du thuyền hiện đại sức chứa lên đến 1.000 khách. Ảnh: THIỆN KHIÊM

Ngay từ khi thành lập, Công ty định hướng phát triển chuyên ngành nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn hạng A. Với nguồn vốn đầu tư gần 500 tỉ đồng, Công ty đã hình thành cơ sở vật chất khang trang hoàn chỉnh, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, hiếu khách với mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nằm trên đường Trần Văn Khéo (số 141, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều), Khách sạn Đông Hà - Fortuneland hiện là một trong những khách sạn cung cấp dịch vụ tốt tại Cần Thơ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, tổng diện tích 5.000m2, có quy mô 12 tầng với 171 phòng nghỉ được chia thành 4 loại phòng: Superior/ Deluxe/ Junior Suite/ Fortuneland Suite. Đông Hà- Fortuneland với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Đây là vị trí lý tưởng để quý khách có thể cảm nhận vẻ đẹp toàn cảnh của trung tâm TP Cần Thơ và cầu Cần Thơ. Khách sạn có 4 đại sảnh hội nghị với không gian rộng rãi, sức chứa khoảng 1.700 khách, hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, những món ăn được chế biến theo phong cách Á, Âu rất riêng biệt, đa dạng và độc đáo. Nơi đây rất phù hợp để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, liên hoan, họp mặt, sinh nhật…

Nằm cạnh Khách sạn Đông Hà - Fortuneland là Nhà hàng Hải sản & Bò tươi Trường Giang (số 143 Trần Văn Khéo) có không gian thoáng đãng, với diện tích 1.500m2 là địa chỉ không thể bỏ qua đối với thực khách yêu thích những món ăn chế biến từ thịt bò và hải sản tươi sống. Nhà hàng bao gồm khu ăn uống ngoài trời với các phòng VIP lớn nhỏ khác nhau có sức chứa lên đến 500 khách. Điểm nổi bật của nhà hàng là khu sân vườn lý tưởng trên tầng thượng có sức chứa lên đến 200 khách, được trang trí cây xanh, sân khấu ngoài trời hoành tráng và các chương trình ca nhạc hằng đêm, tạo không khí sôi động, náo nhiệt phù hợp với mọi nhu cầu từ hội nghị khách hàng, họp báo, tiệc công ty thân mật cho đến những buổi lễ tiệc, sinh nhật lung linh và ấm cúng…

Tọa lạc tại khu Nam Cần Thơ, vừa qua cầu Quang Trung sẽ ấn tượng ngay với Nhà hàng ẩm thực Quang Trung (đường Quang Trung, Khu dân cư Hưng Phú 1, quận Cái Răng), có thiết kế gồm 3 gian chính, có sức chứa lên đến 800 khách, phục vụ các món cơm Việt Nam đậm đà hương vị miền Tây, điểm tâm sáng và cơm trưa Văn phòng. Đặc biệt nhà hàng phục vụ "Phở bò Úc" xuyên suốt từ 6 giờ đến 21 giờ để đưa hương vị bát phở đến với thực khách mọi lúc.

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ tọa lạc tại Bến Ninh Kiều, đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều. Từ Bến Ninh Kiều, du thuyền đưa thực khách lênh đênh trên dòng sông Hậu. Thưởng thức bữa tiệc tối trên nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ là điều tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp lung linh sắc màu, thi vị của Tây Đô về đêm với những hình ảnh đặc trưng, như: đèn nghệ thuật cầu Cần Thơ, cầu đi bộ Ninh Kiều. Với 3 tầng rộng rãi và lộng gió, du thuyền có sức chứa lên đến 500 khách phục vụ hàng trăm món ăn đặc sản nối tiếng mang đậm nét văn hóa ẩm thực miền Tây sông nước. Đặc biệt, chương trình Đờn ca tài tử, Hát với nhau và Ảo thuật giải trí của du thuyền sẽ mang đến cho quý du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Công ty Đông Hà: Tiếp tục đầu tư các dự án quy mô lớn
Nhà hàng Hòa Bình coffee phục vụ 24/24 giờ. Ảnh: THIỆN KHIÊM

Công ty Đông Hà đã và đang khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, tạo vị thế và uy tín trong lòng khách hàng cũng như du khách trong và ngoài nước đến TP Cần Thơ. Tới đây, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư các dự án với quy mô lớn hơn ngay tại TP Cần Thơ. Quý IV-2018 khai trương thêm nhà hàng coffee tại số 30 Đại Lộ Hòa Bình, tiếp theo là các dự án Nhà hàng Du thuyền với các trang thiết bị hiện đại sức chứa lên đến 1.000 khách; Dự án Khu du lịch sinh thái, sông nước nhằm mục tiêu mang lại một không gian cảnh quan gần gũi tự nhiên và đặc thù của vùng sông nước, phương án tập trung tạo hình mềm mại, hạn chế bê tông hóa và các đường nét thô cứng.

Dự án Khu du lịch sinh thái sẽ định hướng hình thành các khu chức năng: Khu vực đón khách được xây dựng bến tàu, cầu tàu tại vị trí mép nước sâu để thuận lợi cho tàu cặp bến đưa đón khách tham quan khi nước thủy triều lên xuống. Tại khu vực này có hồ sen, đưa du khách về một miền quê yên tĩnh, trong lành. Khu biểu diễn xiếc chim; Khu ẩm thực dân gian; Khu vườn cây đặc sản… Giao thông kết nối trong khu vực với các khu chức năng được kết nối bằng giao thông đường thủy và đường bộ…

Để sớm thực hiện thuận lợi các dự án đầu tư, doanh nghiệp cũng đang rất cần sự kiến tạo môi trường đầu tư thông thoáng của chính quyền địa phương.

THIỆN KHIÊM

Chia sẻ bài viết