23/06/2015 - 09:01

Công ty cổ phần Tập đoàn Sao Mai và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đa Quốc Gia đối thoại với các nhà đầu tư

(CT) - Ngày 19-6, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Tập đoàn Sao Mai (mã chứng khoán ASM) và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc Gia (mã chứng khoán IDI), hai công ty chủ chốt thuộc nhóm Sao Mai Group có cổ phiếu niêm yết trên sàn HoSE có buổi tiếp xúc với các nhà đầu tư. Bên cạnh hơn 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự buổi gặp gỡ, một số cổ đông lớn, các nhà tài trợ tín dụng cũng có mặt.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo của ASM và IDI đã báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động công ty với kết quả kinh doanh rất khả quan trong thời gian qua và 6 tháng đầu năm 2015. Đặc biệt, giới thiệu về những thế mạnh nổi bật của doanh nghiệp, đây là những điểm nhấn thu hút và cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Riêng Tập đoàn Sao Mai là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hàng đầu khu vực ĐBSCL. Trong nhiều năm qua Sao Mai phải vật lộn với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thị trường bất động sản "đóng băng", nhưng tập đoàn vẫn đảm bảo được tính thanh khoản tốt và kinh doanh có lãi trên lĩnh vực này. Tập đoàn Sao Mai sẽ tiếp tục triển khai danh mục các dự án rất tiềm năng sẽ được đưa vào khai thác thời gian tới, cùng với những giá trị cốt lõi đã tạo nên thành công của doanh nghiệp.

Sao Mai là 1 trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam, IDI cũng mang đến buổi gặp gỡ những thông tin khá tích cực, tạo ra được ấn tượng tốt và cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Mặc dù chịu ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhưng IDI vẫn ổn định và không ngừng phát triển với doanh thu tăng trưởng bình quân 20% mỗi năm. Việc tiếp tục mở rộng sản xuất và đầu tư khép kín chuỗi sản xuất cá tra như: xây thêm nhà máy chế biến, tăng diện tích vùng nguyên liệu, đầu tư nhà máy chế biến thức ăn thủy sản và đặc biệt là sáng tạo ra sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee. Đây là một dòng dầu ăn phi truyền thống, rất bổ dưỡng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, được làm từ mỡ cá tra cá ba sa… IDI đã đem đến sự hứng khởi cho các nhà đầu tư tại buổi gặp gỡ, đối thoại này.

T.K

Chia sẻ bài viết