• Bật mí cách kiểm tra gói cước Viettel và những điều bạn nên biết 

    Bật mí cách kiểm tra gói cước Viettel và những điều bạn nên biết

    Việc sử dụng các gói cước Viettel đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ cách để đăng ký, kiểm tra gói cước Viettel cũng như những thông tin cơ bản về các gói cước. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung này qua bài viết sau đây.

  • Hướng dẫn cách bảo vệ pin iPhone đúng cách 

    Hướng dẫn cách bảo vệ pin iPhone đúng cách

    Gần đây người dùng iPhone khá lo lắng khi pin iPhone sử dụng lâu có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí. Cùng duongphi.com theo dõi bài viết sau để tìm ra nguyên nhân gây hại pin và cách bảo vệ pin đúng cách.

  • Ứng dụng độc hại SOVA nguy hiểm hơn với tính năng tống tiền 

    Ứng dụng độc hại SOVA nguy hiểm hơn với tính năng tống tiền

    Công ty phòng chống lừa đảo trực tuyến Cleafy (Ý) vừa khuyến cáo ứng dụng SOVA, chuyên ăn cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại Android, vừa có bản cập nhật mới với nhiều tính năng mới nguy hiểm.

  • Ký tự đặc biệt KituAZ công cụ tạo tên game hay số 1 

    Ký tự đặc biệt KituAZ công cụ tạo tên game hay số 1

    Ký tự đặc biệt là một thuật ngữ không còn quá xa lạ với hàng triệu bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn chưa biết thì ký tự đặc biệt là ký tự được tạo ra bởi sự sáng tạo của một bộ phận giới trẻ nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả giao tiếp.

  • Các nhóm tin tặc APT tấn công nhà báo và tổ chức truyền thông Mỹ 

    Các nhóm tin tặc APT tấn công nhà báo và tổ chức truyền thông Mỹ

    Các nhà nghiên cứu của công ty Proofpoint vừa tung ra một báo cáo cho biết nhiều nhóm tin tặc APT (tấn công có chủ đích) đã giả dạng hay tấn công các nhà báo để xâm nhập trái phép các thông tin không công bố, có thể giúp mở rộng hoạt động gián điệp của tin tặc.

  • Phát hiện 3 lỗ hổng an ninh ảnh hưởng 70 mẫu laptop Lenovo 

    Phát hiện 3 lỗ hổng an ninh ảnh hưởng 70 mẫu laptop Lenovo

    Công ty an ninh mạng ESET cho biết họ vừa phát hiện 3 lỗ hổng an ninh mới trong phần mềm lõi cấp thấp firmware UEFI có trong nhiều mẫu máy tính xách tay của Lenovo.

  • Hệ thống lên men chìm vi sinh vật và ứng dụng 

    Hệ thống lên men chìm vi sinh vật và ứng dụng

    Hiện nay, các chế phẩm mang hoạt tính sinh học được tạo ra từ lên men vi sinh vật được sử dụng khá phổ biến và mang lại hiệu quả cao, trong đó phương pháp lên men phổ biến thường dùng là lên men chìm.

  • Cách sử dụng tính năng mới Pageless của Google Docs 

    Cách sử dụng tính năng mới Pageless của Google Docs

    Trong quá trình soạn thảo tài liệu, thỉnh thoảng người dùng cũng cần trình bày tài liệu liền mạch vượt ra ngoài cách phân trang hiện tại hay không cần phân trang, do đó, Google đã phát triển và vừa tung ra tính năng mới có tên gọi Pageless, dành cho ứng dụng soạn thảo văn bản trên web Google Docs.

  • Cẩn trọng với 5 thủ đoạn lừa đảo phổ biến mới nhất 

    Cẩn trọng với 5 thủ đoạn lừa đảo phổ biến mới nhất

    Thông qua hệ thống tiếp nhận, phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác (qua đầu số 5656), Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC) vừa cho biết có 5 thủ đoạn lừa đảo phổ biến trong thời gian gần đây nhằm chiếm đoạt tài sản của người dùng.

  • VinFast triển khai dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 

    VinFast triển khai dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7

    Ngày 4/5/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức triển khai Dịch vụ cứu hộ pinô tô điện 24/7, nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng. Chỉ với 300.000 đồng cho mỗi một lần sạc cứu hộ tối đa 15 phút, xe sẽ được tiếp đủ năng lượng để có thể di chuyển được khoảng 30 km (đối với xe VF e34).

  • Cẩn trọng với các lỗ hổng bảo mật mới trên các máy tính Windows 

    Cẩn trọng với các lỗ hổng bảo mật mới trên các máy tính Windows

    Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có cảnh báo với đơn vị chuyên trách về công nghệ thông tin của các bộ, ngành, địa phương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước, ngân hàng, tổ chức tài chính

  • Cách tạo nickname đẹp bằng App KiTuHay 

    Cách tạo nickname đẹp bằng App KiTuHay

    Nhu cầu tạo tên từ các ký tự đặc biệt ngày càng cao trong giới trẻ hiện nay. Và nhằm đáp ứng nhu cầu này, có không ít các website, app được phát triển để giúp các bạn trẻ có được những nickname đẹp bằng các ký tự đặc biệt.