12/02/2018 - 20:20

Chủ tịch UBND thành phố thăm và chúc Tết các bệnh viện 

(CTO) – Chiều 12-2, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ngành thăm và chúc Tết lực lượng phòng cháy chữa cháy TP Cần Thơ, Bệnh viện (BV) Phụ sản TP Cần Thơ và BV Quân y 121.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống tặng quà cho BV Quân y 121

Tại các điểm đến, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm qua, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố. Chủ tịch thành phố đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cảnh sát phòng cháy chữa cháy, giảm thiệt hại do các vụ cháy gây ra trong năm qua, đồng thời mong muốn lực lượng nỗ lực hơn, chú trọng phòng hơn chữa; đặc biệt trong dịp nghỉ Tết này cán bộ, chiến sĩ ăn Tết nhưng không quên nhiệm vụ.

Đến thăm các đơn vị y tế, Chủ tịch Võ Thành Thống khen ngợi các BV nỗ lực phát huy năng lực chuyên môn, phát triển nhiều kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân thành phố và các tỉnh trong vùng ĐBSCL.

BV Phụ sản TP Cần Thơ thường xuyên điều trị thành công nhiều trường hợp cấp cứu, nguy kịch tính mạng, từng bước tạo được uy tín đối với người bệnh. Đây là đơn vị tiên phong của thành phố bước đầu thực hiện thành công cơ chế tự chủ tài chính, góp phần giảm gánh nặng ngân sách địa phương, thúc đẩy tập thể BV tự thân vận động hướng tới sự hài lòng người bệnh, thu hút và giữ chân người bệnh.

Đối với BV Quân y 121, Chủ tịch ghi nhận những đóng góp của BV đối với ngành y tế thành phố, góp phần xây dựng TP Cần Thơ trở thành trung tâm y tế vùng ĐBSCL. Đồng thời, mong muốn BV tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị, các bác sĩ phấn đấu xứng đáng cả hai vai trò, vừa là thầy thuốc – vừa là bộ đội cụ Hồ.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết