14/04/2017 - 09:36

Chiêm ngưỡng Cúp C1 cùng người hâm mộ bóng đá Cần Thơ

Tối 13-4, tại công viên Sông Hậu, rất đông người hâm mộ đã chào đón những ngôi sao bóng đá thế giới và tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cúp C1 trong chương trình “Cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League” do Heneiken tổ chức. Chương trình sôi động khi 3 danh thủ Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer xuất hiện; chiếc Cúp C1 được thả xuống từ trên cao cùng quả bóng khổng lồ. Ronaldinho và anh em nhà De Boer đã giơ cao chiếc cúp và chụp hình giao lưu với khán giả.

 

 Chiếc Cúp C1 xuất hiện từ trên cao cùng bóng bay khổng lồ.

Ronaldinho truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá khắp thế giới với đôi chân khéo léo và lối chơi cống hiến, từng cùng đội tuyển Brazil vô địch World Cup 2002 và sau đó là chức vô địch Champions League cùng CLB Barcelona năm 2006. Còn đôi song sinh nhà De Boer nâng cao Cúp  C1 cùng Ajax Amsterdam vào năm 1995.

Trưa hôm qua, 13-4, các danh thủ đã có buổi họp báo chương trình “Cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League” tại TP Hồ Chí Minh. Các danh thủ chia sẻ ấn tượng đẹp về Việt Nam cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá; những nhận định về các CLB có khả năng vô địch Cúp C1 hiện nay.

Đăng Huỳnh (thực hiện)

Chia sẻ bài viết