18/11/2017 - 16:56

Chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

(CTO) – Ngày 18-11, kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện (BV) Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long (2007-2017), BV tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật nhằm chia sẻ, cập nhật kiến thức y khoa và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chủ tọa hội nghị là các chuyên gia y tế hàng đầu của cả nước. Hội nghị còn có sự tham gia của các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế từ khắp các BV của ĐBSCL. Chương trình nhằm tổng hợp và chia sẻ những nghiên cứu khoa học của đội ngũ bác sĩ – điều dưỡng – khối dịch vụ khách hàng của BV Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long và các bác sĩ, điều dưỡng,… đang công tác tại các đơn vị y tế trong vùng và các BV thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Các chủ đề báo cáo bao gồm nhiều lĩnh vực: nội khoa, ngoại khoa, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý chất lượng BV,… Đây là cơ hội để các BV cập nhật và nâng cao chuyên môn, lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó cải tiến chất lượng dịch vụ, giúp việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân ngày càng tốt hơn.

Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, nhiều năm qua, BV Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long không ngừng phát triển, giúp người dân ĐBSCL được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao tại Cần Thơ, góp phần giảm tải cho các BV tuyến trên. Bên cạnh đó, với mong muốn được đóng góp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ bệnh nhân của ngành y tế khu vực, BV thường xuyên tổ chức chương trình Đào tạo y khoa liên tục (CME). 9 tháng năm 2017, BV đã tổ chức 10 chương trình CME với gần 1000 bác sĩ, điều dưỡng tham dự.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết