18/04/2018 - 15:51

Chạm đến giấc mơ thượng lưu 

Lần đầu tiên trên vùng đất Sen Hồng, Tập đoàn Sao Mai đã hiện thực hóa giấc mơ mang lại nơi nghỉ dưỡng thượng lưu phong cách Châu Âu - tạo “khẩu vị” mới cho du lịch Đồng Tháp. Đấy không chỉ là sứ mệnh – trách nhiệm – thể hiện tầm nhìn mà còn là niềm tự hào của một Tập đoàn kinh tế đa ngành. 12 năm là nhà đầu tư chiến lược, Sao Mai Group cam kết góp phần đưa ngành công nghiệp không khói của địa phương vươn tầm trong hành trình phía trước.  

Phòng President có không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên, nội thất sang trọng đúng chuẩn hạng VIP.

Sao Mai Hotel - “cây đũa thần”

Sự kiện khánh thành (9/4/2018) chưa kịp giảm nhiệt thì mới đây, Sao Mai Hotel vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các Bộ ngành Trung ương “xông đất”. Vẻ đẹp, sự đẳng cấp của Sao Mai Hotel không chỉ đến từ phối cảnh kiến trúc, thiết kế nội thất sang trọng hiện đại, nét tinh tế trong từng đường nét xây dựng mà còn được thể hiện qua thái độ, cử chỉ, hành động rất lịch thiệp của cả tập thể. Gần 2 ngày được phục vụ cho đoàn, khách sạn Sao Mai đã ghi điểm cộng với Tổng Bí thư bởi tính chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tuyệt đối, tính chu đáo, cẩn thận và niềm tin từ mỗi cán bộ - nhân viên của đơn vị toát lên phong cách của những người làm du lịch góp phần mang lại sự thành công cho chuyến đi làm việc tại tỉnh Đồng Tháp của đoàn.

Tọa lạc tại 178 Nguyễn Huệ, phường 2, Sao Mai Hotel có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố Cao Lãnh, gần khu hành chính tỉnh, chợ, trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Đồng Tháp. Nơi đây ví như vùng “lõm” tập trung những tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống của người dân thị thành.

Sao Mai Hotel có lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu vừa hiện đại pha nét cổ kính. Khách sạn Sao Mai có tổng diện tích sàn lên đến 79.000m2, gồm có 5 tầng với quy mô 62 phòng. Hệ thống phòng nghỉ từ chuẩn Superior, Standard, phòng góc và Deluxe. Thượng lưu  bậc nhất là phòng President có nội thất cực kì sang trọng đúng chuẩn hạng VIP được trang bị nhiều tiện nghi tối ưu. Điểm nhấn tổng thể của Sao Mai Hotel là Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên đến 1.000 khách phục vụ các yến tiệc quy mô lớn.

Trong những ngày đầu tháng 4 lịch sử, Sao Mai Hotel - Chuẩn thượng lưu đã kịp mở cửa hoạt động với một hình ảnh vô cùng tươi mới, khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Điểm vàng nghỉ dưỡng tưng bừng chào đón hàng trăm du khách đến thụ hưởng chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của Khách sạn Sao Mai hôm nay để mọi người đều có sự nhìn nhận và đánh giá rằng “việc thay tên đổi họ của Sông Trà cũ” là hoàn toàn phù hợp thể hiện tư duy của “người” biết cách vận hành bộ máy làm du lịch.

Được chính quyền địa phương trao kỳ vọng

“Tôi nghĩ rằng đây chỉ là giai đoạn I  để khởi nghiệp cho một cú nhảy tầm cỡ hơn trong tương lai gần. Có thể nơi đây sẽ trở thành cao ốc phức hợp uy nghi cao đến 60 tầng, tập hợp đầy đủ những dịch vụ hiện đại nhất. Sao Mai Hotel sẽ là công trình tiêu biểu nhất và sáng giá nhất làm bàn đạp cho du lịch Đồng Tháp cất cánh” - ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp đã chia sẻ niềm kỳ vọng trong buổi lễ khánh thành Sao Mai Hotel.

Khách sạn Sông Trà (cũ) đã lui vào dĩ vãng nhường bước cho sự kế nhiệm của Sao Mai Hotel là hoàn toàn phù hợp để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng. “Cây đũa thần” - Khách Sạn Sao Mai sẽ làm nên chuyện lớn của du lịch thời 4.0, quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới của thị trường nghỉ dưỡng cao cấp - chuyên nghiệp. Tập đoàn Sao Mai đã mạnh tay chi triệu đô để đại trùng tu cơ sở hạ tầng, mở ra những sản phẩm du lịch mới, đào tạo lại và đào tạo mới kiến thức cho nguồn nhân lực để họ biết cách làm du lịch văn minh.

Dù muốn dù không Đồng Tháp vẫn phải phát triển và phát triển bằng mọi giá. Trong vòng xoáy hiện nay không dành chỗ cho sự tự mãn dậm chân tại chỗ mà phải hòa vào guồng sống nhộn nhịp. Rất may mắn là đã có Tập đoàn Sao Mai đồng hành, vì vậy Đồng Tháp có quyền  tự hào và tự tin để đặt sự kỳ vọng cho một hành trình vươn lên từ ý tưởng táo bạo của Tập đoàn Sao Mai. Lợi thế của Sao Mai là nguồn nhân lực, chiến lược phát triển khoa học, có tầm nhìn. Lợi thế của Đồng Tháp là chính sách, cơ chế năng động. Sự kết hợp của 2 bên như một “định mệnh” để mang lại những giá trị mới cho du lịch địa phương.

Đánh dấu tròn 5 năm là thành viên của Sao Mai Group, Đồng Tháp Tourimex đặt ra mục tiêu mới để chinh phục chặng đường tiếp theo với đội ngũ lãnh đạo năng động - nhiệt huyết - đam mê và dấn thân cho mục tiêu phát triển du lịch. Bền bỉ nuôi dưỡng ý tưởng táo bạo thực hiện “cú đúp ngoạn mục”, Tập đoàn Sao Mai quyết đưa Đồng Tháp Tourimex sang trang để bắt kịp với xu hướng kinh doanh thời 4.0. Khép lại thời vàng son kéo dài đến 40 năm tồn tại trong suốt thời kỳ bao cấp và một phần của giai đoạn nền kinh tế thời mở cửa, Công ty Cổ phần du lịch Đồng Tháp tiến thẳng đến mục tiêu vì cộng đồng, vì sự phát triển của ngành du lịch đất Sen Hồng mà Tập đoàn Sao Mai là người cầm trịch. Trong đó Sao Mai Hotel - Chuẩn thượng lưu là bàn đạp để đưa đất ngàn hoa thoát ra khỏi vùng trũng du lịch của ĐBSCL.

Bài, ảnh: Trung Nghĩa

Chia sẻ bài viết