20/03/2010 - 20:54

VÒNG 6 GIẢI VĐQG PETRO VIETNAM GAS 2010, TIẾP HÀ NỘI T&T, NGÀY 21-3

Cao su Đồng Tháp bừng bừng khí thế

Cao su Đồng Tháp (CS.ĐT) sau trận đại thắng Navibank Sài Gòn 4-1 trở về sân nhà Cao Lãnh tiếp Hà Nội T&T với sự tiếp sức của hàng vạn cổ động viên cuồng nhiệt. Hà Nội T&T hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Cuộc chạm trán Hà Nội T&T và Cao su Đồng Tháp hứa hẹn sẽ “nóng”.

Tiền vệ Được Em của CS.ĐT thi đấu rất xuất sắc.
Ảnh: DƯƠNG THU  

Dù các “công thần” Aniekan, Tomothy... ra đi, CS.ĐT vẫn có những trận thắng giòn giã. Xem các trận đấu từ đầu mùa giải tới giờ, ai cũng thừa nhận họ là đội có sức công phá mạnh nhất với 12 bàn thắng chỉ sau 4 trận. Thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận nên CS.ĐT tạm xếp thứ 7 với 7 điểm trong bảng xếp hạng. CS.ĐT vẫn duy trì được nền tảng đoàn kết, gắn bó, các cầu thủ luôn nỗ lực cống hiến cả trong tập luyện và thi đấu. Mùa giải này, nổi bật trong đội hình là bộ đôi tấn công Samson - Được Em. Mùa giải này, tiền đạo mũi nhọn Samson đã bình phục hoàn toàn chấn thương thi đấu càn lướt. Mới đây, Samson đã ghi cả 4 bàn thắng trong trận CS.ĐT hạ Navibank Sài Gòn 4 - 1. Tiền vệ Được Em xuất sắc ở vị trí hộ công và thường chớp cơ hội dứt điểm: ở vòng 3, anh lập một hat-trick, góp phần quyết định chiến thắng 5-2 cho đội nhà trước Xi măng Vissai Ninh Bình. HLV Phạm Công Lộc luôn giữ được “lửa” trong lối chơi cho đội bóng - cũng là thế mạnh của CS.ĐT.

Hà Nội T&T có dàn cầu thủ chất lượng như: Công Vinh, Cristiano, Sỹ Cường, Endene... nên dù lâm vào những tình thế khó khăn, Hà Nội T&T luôn có những nhân tố để tạo đột biến. Tuy nhiên, với 4 trận thắng và 1 trận thua, Hà Nội T&T chưa thể hiện được lối chơi tập thể ổn định. Mùa giải này, Hà Nội T&T khá chật vật trên sân khách khi từng thất thủ 0 - 2 trước Đồng Tâm Long An ở vòng 3. Liệu các học trò của HLV Phan Thanh Hùng có chịu được sức nóng từ “nhiệt” Cao Lãnh?Dự đoán: CS.ĐT thắng. Các trận đấu khác cùng ngày: Đồng Tâm Long An - Lam Sơn Thanh Hóa; Hòa Phát Hà Nội - Xi măng Vissai Ninh Bình; Hoàng Anh Gia Lai - Xi măng Hải Phòng; Megastar Nam Định - Khatoco Khánh Hòa.

TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết