01/10/2017 - 07:17

Cantho Catfish và Thang Long Warriors đối đầu tranh nhì bảng 

(CT)- Cùng có 4 trận thắng và 2 trận thua, Thang Long Warriors và Cantho Catfish đang đứng ngay sau Saigon Heat, đội đứng đầu bảng xếp hạng Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam- VBA 2017. Vì vậy, trận đối đầu lúc 17 giờ chiều nay 1-10 tại Nhà thi đấu ĐH Sư phạm Hà Nội sẽ quyết định đội vượt lên giữ vị trí nhì bảng.

Tâm Đinh (số 23) - cầu thủ thi đấu hiệu quả của Cantho Catfish. Ảnh: NGUYỄN MINH

Tân binh mùa giải 2017 Thang Long Warriors được đánh giá là rất mạnh với ngoại binh Jaywan Hill luôn dứt điểm chính xác. Đội bóng Hà Nội còn có Tô Quang Trung- tay ném 3 điểm có tỷ lệ thành công cao, nhiều bài chiến thuật giữa Justin Young, Ryan Lê, Nguyễn Xuân Quốc, Đỗ Xuân Nam… Thang Long Warriors khởi đầu mùa giải với chuỗi trận thắng và chỉ chịu thua hai đội bóng anh cả đến từ TP Hồ Chí Minh là Saigon Heat và HoChiMinh City Wings.

Cantho Catfish khởi đầu mùa giải khá chật vật nhưng gần đây thi đấu rất thăng hoa, khi thắng tưng bừng Danang Dragons và HoChiMinh City Wings với tỷ số cách biệt 19 và 15 điểm. Ngôi sao của đội vẫn là bộ ba De Angelo Hamilton- Tâm Đinh- Sang Đinh, nhưng huấn luyện viên Kevin Yurkus luôn làm đối thủ bất ngờ khi tất cả các cầu thủ của đội bóng Tây Đô đều có khả năng ghi điểm và tạo bước ngoặt cho trận đấu. Lê Hiếu Thành, Nguyễn Lê Quốc Cường… của Cần Thơ có tỷ lệ ném 3 điểm thành công từ 60-100%.

Sau trận trên sân khách hôm nay, 19 giờ ngày 5-10 Cantho Catfish sẽ tái đấu Thang Long Warriors trên sân Nhà thi đấu Đa năng TP Cần Thơ.

TẤN LỘC

Chia sẻ bài viết