05/07/2018 - 06:15

Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2018

Cantho Catfish đấu trận sân nhà đầu tiên 

(CT)– 19 giờ tối nay 5-7, Á quân VBA 2017 Cantho Catfish đấu trận sân nhà đầu tiên của mùa giải 2018, tiếp đương kim vô địch Thanglong Warriors, tại Nhà thi đấu Đa năng TP Cần Thơ.

Ảnh: Facebook VBA
Ảnh: Facebook VBA

Đây là trận đấu thứ năm trong mùa giải mới của đội bóng Thăng Long. Trước đó, các chiến binh có 2 thắng và 2 thua. Với Cần Thơ, đây là trận thứ tư; trong 3 trận trước trên sân khách, Catfish thắng 2 thua 1. Hai đội đang chia nhau vị trí thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng (hiện đứng đầu là Saigon Heat với 4 thắng 1 thua và Danang Dragongs với 3 thắng 1 thua); Cần Thơ đang tạm đứng trước Thăng Long nhờ tỷ lệ trận thắng/thua. Vì vậy, trận đấu tối nay quyết định đội bóng sẽ vươn lên trên bảng xếp hạng.

Những trận đấu giữa Thanglong Warriors và Cantho Catfish vẫn luôn thu hút đông đảo người hâm mộ vì hai đội cân tài ngang sức. Nếu những chiến binh càn quét trận đấu bằng sức mạnh và kinh nghiệm của Jaywuan Hill, Justin Young, Tô Quang Trung, Ngô Tuấn Trung… thì Cantho Catfish khiến khán giả phấn khích bởi những pha phối hợp đồng đội bùng nổ từ DeAngelo Hamilton, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành, Nguyễn Phú Hoàng… Năm nay, Cantho Catfish đã hoàn toàn khắc phục điểm yếu về chiều sâu đội hình, khi có dàn cầu thủ dự bị chất lượng như Phạm Duy Hậu, Dư Quốc Tài, Nguyễn Hoàng Tú…

TẤN LỘC

Chia sẻ bài viết