01/11/2017 - 16:31

Cần Thơ tưng bừng chào đón đoàn nghệ sĩ Nhật Bản tới lễ hội giao lưu văn hoá Việt Nam – Nhật Bản 

Lễ hội văn hoá Việt Nhật tại Cần Thơ được tổ chức lần thứ 3 từ ngày 3-5/11/2017, địa điểm công viên Lưu Hữu Phước. Với công tác chuẩn bị mau chóng và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía Nhật Bản, lễ hội sẽ chào đón nhiều tiết mục đặc sắc do các nghệ sĩ Nhật Bản biểu diễn như các linh vật Towada Families, Gochan, Habatan, ca sĩ Nhật Bản nối tiếng – ReN và nữ diễn viên xinh đẹp Ono Ito trong phim “Ký ức bỏ quên trên đảo cá voi”. Đặc biệt lễ hội còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 1 giải du lịch Nhật Bản dành cho tất cả mọi người (không giới hạn vùng miền).
Để đăng ký, vui lòng truy cập đường link:http://event.jps.com.vn/bocthammayman/ 

Đại sứ sức khoẻ Gochan và gia đình vui nhộn Towada đã trở lại Cần Thơ!

Gochan mặc dù đã gần 60 tuổi nhưng rất khoẻ mạnh và yêu đời. Gochan yêu nhảy múa và mong được giúp đỡ tất cả người dân ở Okinawa cũng như trên khắp thế giới được khoẻ mạnh. Gia đình vui nhộn Towada gồm 4 thành viên, đại diện cho thành phố Towada, tỉnh Aomori, Nhật Bản.

Ninin- Bạn Tỏi nhí nhố, biết đi xe đạp, biết đá banh và biết chơi bóng bàn

Nebacchi – Bạn Khoai từ, rất giỏi môn Sumô, rất hiền , rất khoẻ và kiên nhẫn

Negin – Bạn Hành lá, là thành viên nữ duy nhất trong nhà, rất giỏi nấu ăn và thích trai đẹp

Goubou – Bạn Ngưu bàng, tính tình thẳng thắn.

Gia đình Towada sẽ gặp lại các bạn vào buổi biểu diễn và lễ diễu hành trong 3 ngày 3, 4, 5 tháng 11!

Đặc biệt, góp mặt trong lễ hội còn có sự xuất hiện của Habatan – linh vật phượng hoàng đến từ tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên Habatan tới Cần Thơ nên các bạn hãy ủng hộ và cổ vũ cho Habatan nhé!

Các linh vật dễ thương đến từ Nhật Bản

Ca sĩ Nhật Bản -  ReN

Ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản với khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ và giọng hát vô cùng đặc biệt – ReN được mệnh danh là Ed Sheeran của Nhật Bản với những bản ballad đậm chất trữ tình và ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống và con người.

Hãy cùng chào đón ca sĩ ReN và mini live show của anh vào ngày 3- 4/11/2017 tại công viên Lưu Hữu Phước!

Nữ diễn viên xinh đẹp Ono Ito trong phim “Ký ức bỏ quên trên đảo cá voi”

Vào ngày 5- 11- 2017, các khán giả Cần Thơ sẽ được tham dự buổi ra mắt chính thức của bộ phim “Ký ức bỏ quên trên đảo cá voi” do nữ diễn viên Ono Ito đóng. Bộ phim kể về chuyện tình có thật giữa một chàng kỹ sư IT người Việt Nam và một cô gái Nhật Bản. Ngoài ra, các khán giả còn được giao lưu và làm quen với nữ diễn viên nữa đấy. Để tham gia buổi ra mắt, các bạn hãy liên hệ với công ty TNHH Brainworks Asia (11B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM; ĐT: (028) 3910 3112; Email: jps1@bw-asia.com.vn; website: http://jps.com.vn/home-page) để đăng ký nhé !

Chia sẻ bài viết