07/07/2018 - 17:42

Giải vô địch đua vỏ composite đồng bằng Sông Cửu Long lần thứ IV - năm 2018

Cà Mau có nhiều VĐV đoạt thành tích cao 

(CT) - Hòa cùng không khí sôi nổi của Ngày hội Văn hóa Du lịch Chợ nổi Cái Răng năm 2018, Giải Vô địch Đua vỏ composite Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ IV - năm 2018 diễn ra vào sáng 7-7, gồm 71 trận tranh tài hấp dẫn, với sự góp mặt của gần 130 VĐV đến từ 8 đơn vị tỉnh, thành ĐBSCL.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hai VĐV đến từ huyện Năm Căn - Cà Mau là Lý Tường Duy và Lâm Hoàng Phúc đã xuất sắc đoạt hạng Nhất và hạng Nhì nội dung đua vỏ composite động cơ xăng Hyundai HGE420 - 15 HP. Cũng ở nội dung này, hạng Ba là Nguyễn Quốc Phong (Long An) và hạng Tư là Trần Bảo Quốc (huyện Thới Lai, Cần Thơ).

Ở nội dung đua vỏ composite động cơ xăng Rato R210 - 7 HP, hạng Nhất và hạng Nhì đều thuộc về 2 VĐV đến từ tỉnh Hậu Giang là Lê Văn Du và Lê Minh Tuấn, hạng Ba là VĐV Nguyễn Văn Hiền của Sóc Trăng và hạng Tư là Bùi Văn Lượng của huyện Năm Căn - Cà Mau.

Các VĐV về đích trong trận chung kết nội dung động cơ xăng Hyundai HGE420 - 15 HP.

Đại diện Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV hạng Nhất, Nhì, Ba, Tư nội dung đua vỏ composite động cơ xăng Rato R210 - 7 HP.

Đại diện Ban tổ chức, ông Phạm Văn Luận, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ cho biết, cuộc thi năm nay lần đầu tiên tổ chức 2 nội dung thi đấu và tăng mức thưởng cho các hạng Nhất, Nhì, Ba. Trong đó, phần thưởng cho VĐV hạng Nhất nội dung động cơ xăng Hyundai HGE420 - 15 HP đến 25 triệu đồng, với 10 triệu đồng tiền mặt; và phần thưởng cho hạng Nhất động cơ xăng Rato R210 - HP là gần 22 triệu đồng.

Tin, ảnh: Xuân Thanh

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
đua vỏ composite