28/03/2017 - 20:32

Brie Larson bận rộn với nhiều dự án

Trong khi "Kong: Skull Island" đang gây sốt phòng vé, nữ diễn viên Brie Larson (ảnh) lại tiếp tục bận rộn với nhiều dự án.

Brie Larson vừa xác nhận tham gia "Victoria Woodhull"- phim tiểu sử kể về cuộc đời của nữ chính trị gia đầu tiên tham gia ứng cử vào chức tổng thống Mỹ, cũng là người tiên phong trong chiến dịch đòi quyền bỏ phiếu cho phụ nữ Mỹ. Brie Larson sẽ hóa thân vào vai nữ chính dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử mang tên Victoria Woodhull. Trong phong trào chính trị Suffragette, Victoria Woodhull là nhà hoạt động nữ quyền nổi bật trong lịch sử Mỹ tranh cử vào Nhà Trắng năm 1872. Với dự án "Victoria Woodhull", ngoài đóng chính, Brie Larson còn tham gia với vai trò đồng sản xuất cùng với Lloyd Braun và Andrew Mittman. Phim được chấp bút bởi nhà biên kịch Ben Kopit.

Ngoài ra, Brie Larson còn góp mặt trong nhiều dự án như: "The Glass Castle", "Basmati Blues". Đáng chú ý là dự án "Captain Marvel", kể về nữ siêu anh hùng Carol Danvers. Brie Larson sẽ đảm nhận nhân vật Carol Danvers- nữ binh sĩ thuộc không quân Mỹ. Sống sót sau một vụ nổ máy bay, Carol Danvers bị biến đổi gien và sở hữu năng lực siêu phàm khi có khả năng bay lượn, sức khỏe siêu nhiên, tốc độ cao, dẻo dai và bền sức. Phim được chấp bút bởi hai biên kịch danh tiếng Nicole Perlman và Meg LeFauve. Ba đạo diễn nữ nổi tiếng: Niki Caro, Lesli Linka Glater, Lorene Scafaria đang được hãng phim cân nhắc để mời chỉ đạo dự án.

Sau khi giành tượng vàng Oscar 2016 với vai diễn trong "Room", Brie Larson trở thành sao hạng A tại Hollywood và liên tiếp được săn đón trong nhiều dự án điện ảnh.

A.L (Theo Hollywoodreporter)

Chia sẻ bài viết