13/10/2017 - 21:13

Bắt tạm giam tài xế xe khách đâm cột điện khiến 12 người thương vong

Ngày 13-10,  liên quan đến vụ xe khách mất lái đâm cột điện khiến 12 người thương vong, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Huỳnh Ngọc Tân (44 tuổi, ngụ tại Thốt Nốt) để điều tra về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Như tin đã đưa, khoảng 3 giờ sáng 6-10, trên tuyến QL91 đoạn thuộc địa phận quận Ô Môn, TP Cần Thơ, xe khách 29 chỗ biển kiểm soát 51B-086.79 (thuộc công ty vận tải Văn Lang) do Tân điều khiển đang lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi An Giang, khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn), Tân không làm chủ được tay lái, xe khách lấn sang trái và tông thẳng vào cột điện. Cú tông khiến chiếc xe bị lật ngang, cột điện gãy làm đôi, đồng thời làm sập quán nước một người dân gần đó. Hậu quả làm 2 người tử vong tại chỗ (chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết 22 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt và Châu Thanh Quang- phụ xe, 45 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) và 10 người bị thương. Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn, trường hợp nặng được chuyển lên tuyến trên.

Theo một số hành khách trên xe cho biết, thời điểm này chiếc xe khách trên đang vận chuyển hành khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu. Khi xe trên đường đi đến quận Ô Môn thì tài xế cho biết để quên giấy tờ, nên cho xe vòng ngược trở lại và chạy với tốc độ rất nhanh.

 MAI ĐĂNG

 

Chia sẻ bài viết