06/12/2017 - 21:54

Bắt khẩn cắp 3 đối tượng cướp tài sản của cụ bà ở Ô Môn 

(CT)- Ngày 6-12-2017, Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Văn Vạng (SN 1992), Trương Thanh Tâm (SN 1997) và Dương Tuấn An (SN 1993) cùng ngụ phường Trường Lạc, quận Ô Môn, để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra (Từ trái qua An, Tâm và Vạng). Ảnh: P.N     

Khoảng 21 giờ ngày 14-10-2017, Lê Văn Vạng rủ Trương Thanh Tâm và Dương Tuấn An cùng đi trộm tài sản, cả 2 đồng ý. Vạng đưa cho Tâm và An khẩu trang và găng tay y tế, rồi yêu cầu Tâm chạy vòng vòng để canh đường. Đến khoảng 0 giờ ngày 15-10-2017, Vạng và An đi bộ đến nhà bà Võ Thị Đèo (bà Đèo ở nhà một mình), Vạng trèo vào nhà bà Đèo qua lam thông gió, lấy khóa cửa của bà Đèo mở cửa để chuẩn bị đường tẩu thoát. Khi vào nhà, Vạng và An lục tìm tài sản để lấy. Bị bà Đèo phát hiện, Vạng và An khống chế, dùng dây trói và nhét giẻ vào miệng bà Đèo. Do quá hoảng sợ, bà Đèo đã ngất xỉu, Vạng và An cướp tiền, vàng, điện thoại di động. Cả 3 chia nhau số tài sản cướp được để mua ma túy đá sử dụng. Sau đó, bà Đèo đến Công an quận Ô Môn để trình báo sự việc.

Trong quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã xác định đối tượng gây ra vụ cướp trên là Vạng, Tâm và An. Khi bị bắt cả 3 đối tượng trên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

     P.N

Chia sẻ bài viết