20/12/2017 - 10:05

Bảo đảm an toàn giao thông trong thời gian diễn ra giải bóng đá u.21 Quốc tế Báo Thanh niên 2017 

Thực hiện kế hoạch của Công an TP Cần Thơ về việc đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trước, trong và sau thời gian tổ chức các trận bóng đá tại giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh niên năm 2017 (từ 12 đến 22-12-2017) tại TP Cần Thơ, những ngày qua, các lực lượng chức năng Công an TP Cần Thơ và Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố tham gia hướng dẫn, phân luồng, điều tiết giao thông tại các cổng ra, vào quanh sân vận động Cần Thơ.

CSGT Công an quận Ninh Kiều giữ gìn ANTT, TTATGT khu vực cổng đường ngầm sân vận động Cần Thơ. Ảnh: XUÂN ĐÀO

Ông Nguyễn Hoài Hữu, Thanh tra Sở GTVT TP Cần Thơ, cho biết: “Để bảo vệ tốt giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh niên năm 2017, Thanh tra Sở GTVT bố trí 16 thanh tra giao thông phối hợp các lực lượng chức năng thuộc công an thành phố bảo đảm TTATGT khu vực các cổng ra, vào sân vận động và các chốt đèn tín hiệu giao thông tại quận Ninh Kiều (mỗi chốt có 1-2 thanh tra). Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức, các trận đấu diễn ra lúc 16 giờ (mỗi đợt 2 trận) đến khoảng 20 giờ 30 phút mới kết thúc. Để đảm bảo giao thông an toàn, thông suốt, Thanh tra phải có mặt lúc 15 giờ để bố trí, sắp xếp nơi đậu, đỗ các phương tiện và phân luồng giao thông”.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng phòng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ, nhờ thực hiện tốt các tình huống và phương án điều tiết giao thông khi kết thúc các trận đấu, dù lượng người và phương tiện tăng đột biến tại khu vực sân vận động và các tuyến đường: Lê Lợi, Trần Văn Khéo, Nguyễn Trãi; khu vực Công viên nước... nhưng giao thông vẫn thông suốt, không xảy ra ùn tắc.

XUÂN ĐÀO

Chia sẻ bài viết