14/08/2017 - 17:40

Lượt trận đầu tiên bảng A bóng đá nam SEA Games 29

Aung Thu lập "cú đúp" giúp U22 Myanmar hạ gục U22 Singapore  

Với bản lĩnh vượt trội, U22 Myanmar có sự khởi đầu ấn tượng ở lượt trận đầu tiên của bảng A, dễ dàng đánh bại đối thủ U22 Singapore với 2 bàn thắng sau hơn 90 phút thi đấu trên sân Selayang chiều nay 14-8.

Aung Thu lập  cú đúp giúp U22 Myanmar giành 3 điểm đầu tiên trong ngày ra quân. ảnh:bongdaplus

Được đánh gia cao hơn bởi những thành tích đối đầu trong thời gian gần đây, các cầu thủ Myanmar sớm thể hiện sức mạnh sau tiếng còi khai cuộc. 

Trong hơn 30 phút chào sân, các học trò của HLV Gerd Zeise đã tạo nên một thế trận chủ động với khá nhiều tình huống nguy hiểm, liên tiếp uy hiếp khung thành của U22 Singapore. Trong đó, đáng chú ý là cú vô lê của số 10 Si Thu Aung ở cự  ly khoảng 15 mét vào phút 34.

Sau 45 phút khuấy đảo khung thành của Singapore, trong 2 phút bù giờ hiệp 1, các học trò của HLV Gerd Zeise cũng đã kịp có được chiến thắng đầu tiên do công của Aung Thu.

Trở lại sân sau giờ tạm nghỉ, với lợi thế dẫn điểm, các cầu thủ Myanmar nhập cuộc với tâm lý thoải mái.

Đoàn quân của HLV Richard Tardy cũng có sự chuyển biến trong lối chơi khi liên tục dâng cao đội hình tấn công, trong đó nổi bật là những màn khuấy đảo khung thành Myanmar của Irfan Fandi, với hơn 4 cơ hội ghi bàn.

Vào phút 60 của trận đấu, trong một đợt tấn công trước khung thành U22 Singapore, tiền đạo Aung Thu lại một lần nữa tỏa sáng với pha đệm bóng gọn gàng làm rung mành lưới của U22 Singapore.

Trong những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ U22 Myamar tỏ ra thoải mái trước một U22 Singapore không còn nhiều quyết tâm.

Khép lại 90 phút thi đấu, các học trò của  nhà cầm quân người Đức Gerd Zeise đã thành công trong việc bảo toàn tỷ số 2-0, giành 3 điểm đầu tiên cho cuộc đua vào bán kết.

Những pha bóng hấp dẫn. Nguồn: VFF YouTube.

An Chi

Chia sẻ bài viết