16/12/2011 - 20:37

Áo ấm cho ngày gió đông

Khách hàng chọn áo ấm tại siêu thị
Co.opMart Cần Thơ.

Những ngày qua, tiết trời se lạnh, dọc các tuyến đường nội ô thành phố, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua tại cửa hàng kinh doanh hàng may mặc các loại áo ấm với đủ các kiểu dáng, chất liệu và màu sắc... Và thị trường áo ấm vì thế cũng “nóng” dần...

Thời tiết ở miền Nam không quá lạnh nên các trang phục áo ấm cũng không quá cầu kỳ. Các loại áo ấm cũng là áo khoác với những mẫu nhẹ, mỏng có thể dùng đi nắng. Các mẫu áo ấm thời trang chủ yếu bằng sợi dệt kim và len mỏng mặc được vào những ngày thường. Năm nay, giá các sản phẩm áo ấm tăng khoảng 20-30%, có nhiều mẫu mã đẹp...

Theo nhân viên Cửa hàng thời trang Blook Fashion (BS), đường Nguyễn Trãi, trong những ngày qua, lượng khách hàng đến mua sắm nhiều hơn, đặc biệt là mua các loại áo khoác. Tại cửa hàng thời trang BS, các loại áo khoác thun cotton nam nữ với kiểu áo bo, áo lửng, áo ghilê chất liệu kaki và jeans giá từ 298.000 - 339.000 đồng/chiếc là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Các mẫu áo cặp thời trang bằng chất liệu cotton giá trên dưới 350.000 đồng/cặp; áo sơ mi tay dài với những điểm nhấn bằng đường chỉ may nổi hoặc bông kết và các loại áo sơ mi sọc thời trang giá khoảng 200.000 đồng/chiếc... cũng là những mặt hàng bán chạy.

Được đánh giá là thương hiệu cao cấp của các dòng sản phẩm may mặc nội địa, trong mùa này, Cửa hàng N&M, đường Nguyễn Trãi, giới thiệu bộ sưu tập mùa đông với các mẫu áo, váy, đầm thời trang bằng chất liệu cotton, bố, kaki đủ các màu sắc như đỏ, trắng, đen,... Các sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng như mẫu váy chân kết hoa, đầm dài tay, áo sơ mi dài tay với điểm nhấn bằng hoa kết hoặc ly... giá từ 349.000 đồng/chiếc. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác cặp thun giá 369.000 đồng/chiếc, áo khoác ngắn kaki 699.000 đồng/chiếc và áo khoác măng - tô 1.199.000 đồng/chiếc... là những sản phẩm khá đặc sắc trong bộ sưu tập.

Với thương hiệu thời trang Foci (cửa hàng tại lầu 1, Siêu thị Co.opMart Cần Thơ), điểm nhấn là những chiếc áo thun cổ cao đủ màu sắc, giá khoảng 250.000 đồng/chiếc và những chiếc áo khoác thun nam, nữ giá từ 398.000 đồng/chiếc. Trong mùa này, ngoài các mẫu khoác thun, thương hiệu thời trang Việt Thy còn giới thiệu áo khoác lửng giả veston bằng chất liệu kaki giá 219.000 đồng/chiếc.

Khu hàng may mặc tại siêu thị Co.opMart Cần Thơ, Vinatex, Metro Hưng Lợi cũng ưu tiên khu trưng bày các sản phẩm quần áo mùa lạnh. Các mẫu áo dành cho trẻ em phong phú về kiểu dáng như: thun cổ lọ, khoác thun, áo gió, áo jeans, áo nỉ cổ kết lông thú giả... đủ các loại màu sắc và kiểu dáng, giá 68.000 - 480.000 đồng/chiếc. Các mẫu áo dành cho người lớn cũng khá đa dạng, giá 179.000 - 580.000 đồng/chiếc. Tại các siêu thị còn áp dụng giảm giá nhiều mẫu sản phẩm với mức giảm 15-50%/sản phẩm. Bạn Nguyễn Thị Hồng, sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, cho biết: “Tôi và các bạn chọn mua áo ấm tại các siêu thị. Ngoài mẫu mã đa dạng, tại đây nhiều sản phẩm còn giảm giá”. Ngoài mục đích giữ ấm, chiếc khăn cổ còn được dùng như loại phụ kiện thời trang. Cùng với chất liệu len truyền thống, những chiếc khăn bằng chất liệu voan, lụa...; giá 37.500 - 150.000 đồng/chiếc là sản được nhiều người lựa chọn. Các loại vớ len dài dành cho trẻ em và tuổi “teen” giá trên dưới 35.000 đồng/đôi cũng là những phụ kiện được chọn đi kèm các trang phục mùa lạnh.

Tại Trung tâm thương mại Cái Khế, các khu chợ ở khu vực nội ô trong những ngày thời tiết trở lạnh có bày bán rất nhiều mặt hàng áo ấm với đủ kiểu dáng và mẫu mã. Theo đánh giá của nhiều người, so với các điểm kinh doanh khác, giá áo ấm ở đây rẻ hơn, có nhiều dòng sản phẩm phổ thông phù hợp với túi tiền phần lớn người lao động.

Bài, ảnh: KHÁNH NAM

Khách hàng chọn áo ấm tại siêu thị Co.opMart Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết