29/06/2018 - 10:27

Ấm lòng chiến sĩ Trường Sa 

Có 1.000 suất học bổng cùng 1.000 phần quà đã được trao tận tay cho con em cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh, thành miền Trung.

Ảnh: VGP/Minh Trang

Tối 28/6, tại TP. Đà Nẵng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV8), Đài Truyền hình quốc phòng, Quân chủng Hải quân và Công ty TNHH Xã hội Nối vòng tay lớn tổ chức chương trình nghệ thuật “Vì trẻ em biển đảo” với chủ đề “Ấm lòng chiến sĩ Trường Sa”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh-Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng lãnh đạo Bộ LĐTB&XH, đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành khu vực miền Trung tới dự.

Tại đây, các nhà tài trợ đã trao 1.000 suất học bổng,  mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 1.000 phần quà cho con cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, con của các ngư dân thuộc 5 tỉnh, thành phố miền Trung từ Đà Nẵng đến Phú Yên. Các doanh nghiệp và nhiều nhà hảo tâm cũng đóng góp trên 13 tỷ đồng để chăm lo trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Được biết, đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã vận động các doanh nghiệp, nhiều tổ chức từ thiện trong nước và nước ngoài đóng góp  gần 6.000 tỷ đồng, giúp trên 3 triệu lượt trẻ em hoàn cảnh  đặc biệt.

Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Chia sẻ bài viết