21/10/2017 - 18:41

AKINA trao 15 suất học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn 

(CT) - Sáng 21-10, Công ty TNHH Du học Quốc tế AKINA (Hải Dương) khánh thành chi nhánh tại Cần Thơ, với mục tiêu kết nối các chương trình giáo dục hiện đại, nổi tiếng của thế giới đến với ĐBSCL. Qua đó, AKINA mong muốn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao tay nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên ở khu vực.

Đại diện công ty trao 5 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.MINH

Công ty AKINA hoạt động trong lĩnh vực đầu tư- tư vấn du học và phát triển hướng nghiệp, làm việc, lao động quốc tế. Hiện, Công ty có các chương trình du học đa dạng tại các nước có nền giáo dục chất lượng cao như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc... Cùng với đó là các chương trình hỗ trợ học bổng đến từ nhiều nơi trên thế giới ở các cấp từ Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đến Đại học, đến sau Đại học, kể cả các chứng chỉ hành nghề chuyên nghiệp (ACCA, CIMA, CFA...).

Nhân dịp này, Công ty AKINA đã trao 5 suất học bổng cho 5 học sinh (1 triệu đồng/suất) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Cần Thơ, 10 suất học bổng cho sinh viên (2 triệu đồng/ suất) của 5 trường Đại học đóng trên địa bàn TP Cần Thơ và nhiều phần quà cho các em nhỏ mang hai dòng máu Việt - Hàn (vì lý do nào đó phải trở về quê mẹ sinh sống).

N.MINH

Chia sẻ bài viết