22/07/2018 - 17:43

700 người tham gia Ngày Quốc tế Yoga tại Cần Thơ 

(CT)- Ngày 22-7-2018, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Cần Thơ phối hợp Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày Quốc tế Yoga tại Nhà Thi đấu đa năng TP Cần Thơ với sự tham gia của 700 học viên các câu lạc bộ Yoga, những người yêu thích môn Yoga. Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, đại diện các sở, ban, ngành đến dự.

Phần thực hành Yoga do huấn luyện viên Ấn Độ hướng dẫn. Ảnh: LỆ THU
Phần thực hành Yoga do huấn luyện viên Ấn Độ hướng dẫn. Ảnh: LỆ THU

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Tâm, đề cao mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Ấn Độ trong hơn 45 năm qua, nhấn mạnh Ngày Quốc tế Yoga tại Cần Thơ là một trong những hoạt động giao lưu văn hóa, góp phần tăng cường hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau của nhân dân 2 nước. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ bày tỏ hy vọng Cần Thơ sẽ được đón tiếp nhiều đoàn nghệ thuật, khách du lịch, nhà đầu tư từ Ấn Độ đến giao lưu, tham quan, hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Tại buổi lễ, bên cạnh những nghi thức trang trọng là các tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các câu lạc bộ, phần thực hành Yoga do huấn luyện viên Ấn Độ hướng dẫn… Qua đó, làm nổi bật những lợi ích của Yoga đối với sức khỏe con người.

LỆ THU

Chia sẻ bài viết