12/02/2018 - 10:45

4 phim hài Việt chiếu rạp dịp Tết 2018 

“798Mười”

Phim hành động hài, kể về anh chàng Tám bán bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn) bị mất người yêu vào tay một tên trùm giang hồ thế lực. Tám về quê dụ dỗ anh trai Mười vịt (Dustin Nguyễn) bị mù lên thành phố chữa mắt rồi lừa lấy tiền đi chuộc người yêu. Nhưng nhiều rắc rối diễn ra ngoài dự tính…

“Về quê ăn Tết”

Phim của Ngô Thanh Vân sản xuất. Nội dung phim kể về anh Đậu Đỏ (Jun Phạm), chàng lơ xe thật thà, tốt bụng, trên đường từ Sài Gòn về Cà Mau ăn Tết đã gặp nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Đích tôn độc đắc

Ông Hữu Phát (Hoài Linh) giàu có, lớn tuổi, có cháu nội cháu ngoại đề huề nhưng vẫn luôn ước mơ sẽ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn trước khi qua đời. Điều đó trở thành sự thật khi một cô gái nghèo có thai với cháu nội Hữu Phước sau chuyện tình một đêm. Cô được ông Hữu Phát đưa về nhà chăm sóc để sinh một đứa chắt nối dõi tông đường, kèm theo bản hợp đồng hôn nhân với những điều khoản kỳ lạ.

Siêu sao siêu ngố

2 anh em sinh đôi Thế Sơn và Thế Tùng (đều do Trường Giang đóng) có số phận khác biệt: Sơn là một ngôi sao nổi tiếng, còn Tùng ở quê chăn nuôi heo. Lịch làm việc dày đặc khiến Sơn và quản lý quyết định biến Tùng thành một bản sao của Sơn để thay thế anh trong một số trường hợp khẩn cấp. Nhiều tình huống hài hước cũng như mâu thuẫn, tình cảm giữa hai anh em cũng bắt đầu diễn ra.

Các phim dự kiến khởi chiếu bắt đầu từ mùng 1 Tết (16-2-2018).

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết