12/11/2018 - 16:10

3 lý do chọn “hành trình mùa thu” Vinpeal Discovery cho kỳ nghỉ

Chương trình nghỉ dưỡng khám phá 3 địa danh du lịch biển đẹp nhất Việt Nam với ưu đãi hấp dẫn trong dịp cuối năm nay mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho gia đình và nhóm bạn.

Đi đâu, khám phá gì, chơi gì, ăn ở thế nào để vừa ý tất cả thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn thân là một đề bài khó cho các chuyến du lịch đông người. Vinpearl Discovery – thương hiệu chuyên về du lịch nghỉ dưỡng khám phá của Vinpearl đang đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng. “Hành trình mùa thu” này có nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp với khách hàng là gia đình hoặc nhóm bạn trẻ nhiều thành viên.

1. Điểm đến hợp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng khám phá

Ba điểm đến trong “Hành trình mùa thu” đều là những vùng biển đẹp nhất Việt Nam: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng. Chọn thời điểm này để khám phá, nghỉ dưỡng tại ba địa điểm trên là lựa chọn thông minh cho các gia đình hoặc nhóm đông người bởi Phú Quốc đang vào mùa nắng đẹp, Nha Trang và Đà Nẵng đã qua mùa cao điểm. Gia đình hoặc hội bạn thân cũng có thời gian nghỉ ngơi, gắn kết trước khi bước vào thời điểm cuối năm bận rộn.

Giờ đây khi đi nghỉ dưỡng, du khách không chỉ quanh quẩn tại resort mà còn có thể tự thiết kế lịch trình khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ tại mỗi điểm đến. 3 địa điểm Đà Nẵng – Nha Trang – Phú Quốc đều có những đặc trưng riêng, phù hợp với nhiều nhu cầu du lịch.  Với Đà Nẵng, du khách sẽ cảm nhận được sự giao hòa giữa hiện đại và cổ kính, nơi thành phố phát triển không ngừng nhưng lại được kết nối với miền di sản Hội An. Nha Trang sôi động luôn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, để những niềm vui luôn là bất tận trong suốt chuyến đi. Phú Quốc lại là địa điểm phù hợp với những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ, muốn trải nghiệm thiên đường nhiệt đới có thật trên đảo ngọc.

Lựa chọn “Hành trình mùa thu” đến với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

2. Chuỗi resort và căn hộ khách sạn 5 sao, đa tiện ích

Trước khi bắt đầu một chuyến du lịch, điều khó khăn nhất của mỗi gia đình hay nhóm bạn là tìm kiếm một hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao uy tín, đáp ứng sở thích của mỗi thành viên. Nếu yêu thích thiên nhiên, các khu resort Vinpearl Discovery với phòng khách sạn hay biệt thư có không gian khoáng đạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thích khám phá đời sống địa phương tại trung tâm những thành phố sầm uất, căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel sẽ đáp ứng mọi nhu cầu với không gian mua sắm – nghỉ dưỡng – giải trí tất cả trong một.

Không gian biệt thự hướng biển, hòa hợp với thiên nhiên của Vinpearl Discovery Phú Quốc

Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng bên cạnh trung tâm thương mại Vincom

Hành trình khám phá sẽ còn thú vị hơn khi hưởng đặc quyền của du khách tại Vinpearl Discovery với công viên giải trí Vinpearl Land và khu bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari nổi tiếng. Đến Vinpearl Land, nhóm bạn trẻ sẽ được chinh phục vịnh phao nổi lớn nhất thế giới tại Nha Trang hay những trò chơi mạo hiểm thách thức, trong khi người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ lại vô cùng ấn tượng với thủy cung hàng ngàn loại cá quý hiếm và các show biểu diễn nàng tiên cá, cho cá mập ăn đầy thú vị. Thêm một điểm nhấn tại Nha Trang là công viên thực vật mang tên đồi Vạn Hoa, được mô phỏng theo những cảnh đẹp đặc sắc nhất tại Nhật Bản, Nam Phi và châu Âu với đủ loại kỳ hoa dị thảo trên khắp thế giới. Cùng gia đình, bạn bè khám phá môi trường sống tự nhiên, hoang dã của các loài động vật được bảo tồn tại Vinpearl Safari cũng giống như một chuyến thám hiểm rừng già đầy sống động.

Thiên đường giải trí Vinpearl Land phù hợp với mọi lứa tuổi

Khám phá môi trường sống tự nhiên, hoang dã của các loài động vật được bảo tồn trong rừng nguyên sinh Vinpearl Safari

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao với ẩm thực đa dạng và trải nghiệm phong phú không chỉ mang đến sự gắn kết cho gia đình, nhóm bạn mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu từng cá nhân, giúp mỗi thành viên đều được trải nghiệm điểm đến theo cách riêng của mình.

3. Giá cả hợp lý, đặc biệt tiết kiệm khi đi đông người

Thông thường, khi đi du lịch theo nhóm đông, một căn biệt thự rộng hoặc căn hộ khách sạn 2 phòng ngủ là lựa chọn hợp lý giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các resort 5 sao thường bị gắn mác đắt đỏ, một đêm phòng có thể lên đến chục triệu đồng. Trong thời gian này, “Hành trình mùa thu” tại Vinpearl Discovery mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn cho gia đình, nhóm bạn, chỉ từ 2,100,000 VNĐ/đêm trải nghiệm đầy đủ tiện ích 5 sao. Đặc biệt, khi lưu trú từ 2 đêm trở lên trước 30/11/2018, Vinpearl Discovery sẽ tặng miễn phí vé Vinpearl Land và Vinpearl Safari trị giá 880,000 VNĐ/người, tiết kiệm được chi phí của chuyến đi lên đến cả triệu đồng.

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery chỉ từ 170,000 VNĐ/người/ngày với ưu đãi “Hành trình mùa thu”

Không chỉ hợp lý về giá cả, cung cấp những trải nghiệm 5 sao về nghỉ dưỡng, “Hành trình mùa thu” còn tạo điều kiện thiết kế hành trình khám phá, trải nghiệm cá nhân linh hoạt giúp từng thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn thoải mái, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và gắn kết tình cảm qua mỗi chuyến đi.

Chi tiết chương trình ưu đãi “Hành trình mùa thu” của Vinpearl Discovery tại Đà Nẵng – Nha Trang – Phú Quốc:

Tặng ngay vé vui chơi và khám phá miễn phí Vinpearl Land và Vinpearl Safari trị giá 1,760,000 VNĐ khi lưu trú từ 2 đêm trở lên tại các địa điểm:

Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel chỉ từ 2,100,000 VNĐ/đêm
Phòng khách sạn tại Vinpearl Discovery 1 Nha Trang chỉ từ 2,817,500 VNĐ/đêm
Biệt thư với bể bơi riêng tại Vinpearl Discovery chỉ 5,000,000 VNĐ/đêm.

Ngoài ra, ưu đãi bao gồm nhiều quà tặng hấp dẫn như miễn phí buffet sáng thịnh soạn, miễn phí đưa đón sân bay 2 chiều, giảm 30% dịch vụ spa và 20% dịch vụ ẩm thực, miễn phí nâng hạng phòng hướng biển…

Hotline: 1900 63 66 99

Website: https://www.vinpearl.com/offers/hanh-trinh-mua-thu-vinpearl-discovery/

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết