24/12/2009 - 18:29

Phim đang chiếu

“Yêu nhầm hot girl” - một phim hài thú vị

Paul Rust (ảnh, trái) và Hayden Panettiere trong phim “Yêu nhầm hot girl”.
Ảnh: hamaraphotos.com

“Yêu nhầm hot girl” (tựa tiếng Anh là “I love you, Beth Cooper”) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Larry Doyle. “Yêu nhầm hot girl” có nhiều tình huống hài hước, trẻ trung và lãng mạn. Phim đang chiếu ở Nhà hát Tây Đô từ ngày 22 đến 29-12-2009.

Sau bao năm yêu đơn phương cô nàng cùng trường tên Beth Cooper (Hayden Panettiere), Denis Cooverman (Paul Rust) tung ra “đòn quyết định” để gây ấn tượng bằng cách thố lộ tình cảm của mình ngay ngày lễ tốt nghiệp. Anh cũng bêu rếu những việc xấu xa trong trường. Vì Denis Cooverman cho rằng đây là cơ hội cuối cùng và duy nhất để có thể nói ra những điều mà trước kia cậu không dám nói. Chính cái quyết định táo bạo này đã làm cho cuộc sống vốn bình lặng của Denis Cooverman - anh chàng mọt sách - bỗng dưng nổi phong ba. Điển hình là cơn thịnh nộ từ bạn trai của Beth Cooper...

Tất cả những gì Denis Cooverman chưa từng rớ đến trong đời đều đã xảy ra: đi đêm, uống rượu, đánh nhau, phóng xe nhanh, ngắm bình minh cùng một cô nàng xinh đẹp, và một nụ hôn ngọt ngào... Tất cả thay đổi, chỉ bởi năm chữ ngắn gọn: “Anh yêu em, Beth Cooper”.

Với mô típ phim tình cảm tuổi teen, “Yêu nhầm hot girl” đề cập đến nhiều vấn đề giới tính, những tình huống nghịch ngợm, hài hước, dở khóc dở cười. Cốt truyện phim vẫn xoay quanh chủ đề của những buổi tiệc chia tay tốt nghiệp, tình yêu thời sinh viên... Nhưng cách mà “Yêu nhầm hot girl” đã thể hiện lại thật đặc biệt: nhẹ nhàng, hài hước, dí dỏm...

Do là phim hài tình cảm nên “Yêu nhầm hot girl” không thể thiếu những câu chuyện cảm động. Nhất là mối quan hệ giữa hai nhân vật chính: cô nàng Beth Cooper chẳng những không khó chịu trước lời tỏ tình của chàng “mọt sách” Denis Cooverman mà ngược lại coi đó như là một hành động dũng cảm và dễ thương. Cô sẵn sàng bỏ ngoài tai lời cảnh báo của người bạn trai mà đến dự buổi tiệc của Denis Cooverman cùng cậu bạn thân Rich. Còn Denis Cooverman, ban đầu cậu khá sốc trước tính cách mạnh mẽ và có phần ngổ ngáo của Beth Cooper. Nhưng càng về sau, cậu nhận ra những nét đáng quý ẩn sau vẻ bất cần đời ấy.

Một điểm thành công của phim nữa là phần âm nhạc với những giai điệu nhẹ nhàng, du dương, trầm lắng hoặc sôi động mang phong cách trẻ trung đều được lồng khéo léo.

Đáng tiếc nhất có lẽ là diễn xuất của dàn diễn viên. Ngoại trừ nam diễn viên Jack Carpenteranh (đóng vai Rich) diễn xuất nổi bật thì hầu hết diễn viên còn lại không tạo được sự đột phá. Tuy vậy, “Yêu nhầm hot girl” vẫn là một phim tuổi teen xem được. Đặc biệt là với những cặp đôi đang yêu nhau hay những người đã yêu nhưng lại không dám thổ lộ thì phim thật sự là một trải nghiệm thú vị học tập cách sống thành thật, mạnh mẽ để đối diện với tình cảm.

DUYÊN KHÁNH

Chia sẻ bài viết