17/01/2018 - 14:09

[QC] Khu dân cư thương mại Vạn Phát: Điểm sống xanh mới khu Đông Cần Thơ 

Xu hướng “xê dịch” không gian xanh mới của nhiều cư dân đô thị đã mở ra hướng phát triển cho các địa phương vệ tinh. Nổi bật quanh trung tâm TP.Cần Thơ chính là tỉnh Hậu Giang với dự án Khu dân cư (KDC) thương mại Vạn Phát.

Không gian sống “xanh và hiện đại” giữa miền Tây sông nước

Bên cạnh mặt tích cực từ sự phát triển mạnh ở đô thị lớn, các cư dân cũng đang phải “gồng gánh” nhiều điểm tiêu cực như: áp lực giao thông; ô nhiễm môi trường, thiếu không gian giải trí văn minh... Nhìn trên mặt bằng chung cả nước thì khu vực miền Tây dù không bị ảnh hưởng nặng nề như TP.HCM, nhưng cũng đang dần trở nên ngột ngạt, nhất là khu vực nội ô quận Ninh Kiều. Vì thế, một bộ phận không nhỏ dân thành thị đang muốn tìm “điểm sống mới” nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối thuận tiện với trung tâm Cần Thơ.

 Mặt bằng tổng thể và tiện ích nội - ngoại khu của dự án. Ảnh: Linkhouse Cần Thơ

 

Mặt bằng tổng thể và tiện ích nội - ngoại khu của dự án. Ảnh: Linkhouse Cần Thơ

Trong vài năm trở lại đây, KDC Thương Mại Vạn Phát nổi lên như là “viên ngọc” mới cho cả giới bất động sản (BĐS) lẫn khách mua ở. Đầu tiên, dự án được đầu tư bởi công ty cổ phần xây dựng và thương mại Vạn Phát - một trong những doanh nghiệp BĐS uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy an tâm về tiến độ xây dựng, cũng như an toàn pháp lý.

Tiếp theo là vị trí đắc địa khi tọa lạc tại “ngã ba” giao thương của thị trấn Cái Tắc, Châu Thành A. Xét về tầm nhìn đầu tư thì đây được xem là “cửa ngõ” quan trọng của Cần Thơ và Hậu Giang trên Quốc lộ 1A, và cũng là giao thông trọng điểm với nhiều tuyến đường mở mới. Thêm nữa, Thị trấn Cái Tắc dự kiến được nâng cấp thành khu đô thị loại IV trong thời gian sắp tới và sẽ trở thành một trong 3 kết nối thương mại trọng điểm của Hậu Giang (bên cạnh Ngã Bảy, và Vị Thanh).

Quy mô toàn khu rộng đến 23,22ha và phong phú tùy chọn diện tích đất nền (100m2, 135m2, 165m2) sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu khách mua. Đặc biệt, “không gian sống thân thiện” chính là điểm nhấn mạnh với diện tích công viên cây xanh gần 2.500m2; và đi kèm hệ thống xử lý rác thải cùng lọc nước tiên tiến. Độ phủ xanh rộng lớn cân bằng với tiện ích công cộng hứa hẹn đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Mô hình phác thảo dự án KDC Thương mại Vạn Phát. Ảnh: Linkhouse Cần Thơ

Mô hình phác thảo dự án KDC Thương mại Vạn Phát. Ảnh: Linkhouse Cần Thơ

Nội khu đầy đủ, ngoại khu phong phú

Một trong những điều cần quan tâm khi chọn đầu tư chính là tiện ích nội - ngoại khu. Về điều này thì KDC Vạn Phát hoàn toàn đảm bảo khi sở hữu chợ (diện tích gần 11.500m2) và siêu thị (diện tích gần 2.500m2) ở ngay trung tâm đảm bảo tiện lợi mua sắm. Phóng tầm mắt trong bán kính gần vỏn vẹn 2km, KDC kết nối với các tiện ích ngoại khu như trường Đại học Võ Trường Toản; Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh; Bệnh viện Đa khoa số 10; Chợ Cái Tắc; Bến xe Cái Tắc... Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định chọn cuộc sống “xanh” tương lai tại KDC thương mại Vạn Phát.

Tràn ngập quà tặng tại sự kiện tri ân khách hàng

Vào đầu tháng 2/2018, Công ty Cổ phần BĐS Linkhouse chi nhánh Cần Thơ - đơn vị phát triển dự án KDC Vạn Phát, sẽ tổ chức ngày hội “tri ân” khách hàng tại nhà hàng Vạn Phát Riverside. Bên cạnh hình thức chiết khấu hấp dẫn đến 8% khi thanh toán mua đất nền, khách hàng còn nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 200 triệu đồng.

TRUNG THÀNH

Dự án: Khu dân cư thương mại Vạn Phát

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng & Thương mại Vạn Phát

Đại lý phân phối chính thức: Công ty cổ phẩn bất động sản Linkhouse Chi nhánh Cần Thơ

Hotline: 0911 87 00 55.

Website: http://www.linkhousecantho.com

Chia sẻ bài viết