21/08/2016 - 17:57

“Học trước, theo đuổi đam mê sau”

Phóng viên Báo Cần Thơ có cuộc trò chuyện nhanh với Quách Phú Thành (ảnh) trước giờ em lên TP Hồ Chí Minh tập luyện chuẩn bị đêm gala "Thử tài siêu nhí" sắp tới.

 Tham gia "Thử tài siêu nhí", Phú Thành học được những gì?

 

Ảnh: DK

- Em học được nhiều lắm, từ kỹ thuật biểu diễn, luyến láy, phối hợp với bạn diễn đến kỹ năng sống, giao tiếp trong môi trường tập thể. Em đã bỏ tính nhút nhát mà tự tin hơn trước đám đông. Chương trình đã mang lại cho em những giây phút vui vẻ và thoải mái cùng các bạn trên khắp mọi miền đất nước.

 Có kỷ niệm vui nào khi em tham gia chương trình không?

- Em được quen nhiều bạn mới, gặp và làm việc chung với các cô chú nghệ sĩ nổi tiếng. Nhất là Ông Năm (tức NSƯT Hữu Quốc- PV), ông đã giúp em tiến bộ rất nhiều trong chương trình.

Vui nhất là nhiều người biết đến em. Có lần em ăn cơm ở TP Hồ Chí Minh, cô chủ quán gặp em hỏi liền: "Phải cậu bé đánh giày Quách Phú Thành không?", rồi cô hỏi thăm em nhiều lắm. Em hạnh phúc vì được mọi người thương yêu mình.

 Quách Phú Thành sẽ sắp xếp ra sao giữa việc học và theo đuổi đam mê âm nhạc truyền thống?

- Em đã suy nghĩ điều này trước khi tham gia cuộc thi và không phân vân gì nữa. Tham gia chương trình chỉ là em muốn được hiểu biết, vui chơi. Học vẫn là quan trọng nhất với em. Em sẽ cố gắng học thật giỏi, được nhiều giấy khen để ông bà nội vui lòng còn đam mê nghệ thuật để chừng lớn lên em mới thực hiện cũng chưa muộn mà (cười).

 Cám ơn Quách Phú Thành và chúc em thành công!

DUY LỮ (thực hiện)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Quách Phú Thành