16/09/2018 - 07:12

“Danh tài hội tụ” khép lại Liên hoan 

(CT) - Liên hoan Cải lương toàn quốc 2018 sẽ khép lại bằng một chương trình nghệ thuật với chủ đề “Danh tài hội tụ”, nhằm kỷ niệm sự kiện 100 năm cải lương ra đời.


“Danh tài hội tụ” nhằm tri ân những thế hệ nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nghệ thuật cải lương. Trong ảnh: NSND Lệ Thủy- nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội. Ảnh: DUY LỮ

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các thế hệ nghệ sĩ cải lương được khán giả yêu mến. Trong đêm cuối này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng sẽ trao Huy chương Vàng, Huy chương Bạc cho các vở diễn có chất lượng nội dung, nghệ thuật cao; Huy chương Vàng, Huy chương Bạc cho cá nhân nghệ sĩ biểu diễn; Giải thưởng Xuất sắc nhất cho 1 tác giả, 1 đạo diễn, 1 nhạc sĩ, 1 họa sĩ có những sáng tạo xuất sắc trong các vở diễn tham dự Liên hoan và 1 giải thưởng Xuất sắc nhất cho 1 đạo diễn trẻ không quá 35 tuổi (tính đến ngày 31-12-2018).

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 19-9, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Long An (kênh LA34) cùng nhiều đài truyền hình trung ương và địa phương trong cả nước.

DUY LỮ

Chia sẻ bài viết