26/11/2018 - 10:34

“Bộ tứ” xe VinFast ra mắt thị trường phía Nam 

Ngày 26/11, người dân TPHCM chính thức được chiêm ngưỡng và trực tiếp đặt mua ô tô – xe máy VinFast trong sự kiện “Ra mắt và mở bán” của hãng tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park.

Trong lần “nam tiến” này, bộ tứ VinFast bao gồm Lux SA 2.0, Lux A 2.0, Fadil và xe máy điện Klara hứa hẹn mang lại không khí thưởng lãm và tư vấn xe sôi động.

Xe VinFast Lux SA 2.0 sẽ chính thức có mặt tại TPHCM từ ngày 25 – 27/11

Lần đầu tiên, người dân Sài Gòn được chiêm ngưỡng trực tiếp thiết kế sang trọng, nội thất đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ… và đặt mua trực tiếp xe VinFast với chính sách giá ưu đãi kép.

Phiên bản màu xám bạc của xe VinFast Lux A 2.0 chiếm lĩnh được tình cảm của nhiều khách hàng

Xe ô tô Fadil sẽ ra mắt với 3 màu thời thượng.

Riêng với dòng xe máy điện Klara, VinFast sẽ dành bố trí khu vực chạy thử xe để khách hàng có những cảm nhận thực đối với những sản phẩm hoàn thiện đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

Xe máy điện Klara đã sẵn sàng để lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Để sở hữu một chiếc xe ô tô Việt đẳng cấp quốc tế với giá tốt nhất - khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Vinhomes Central Park (25 - 27/11/2018). Khách hàng cũng có thể đặt mua xe tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc hoặc qua trang Thương mại điện tử Adayroi.com của Tập đoàn Vingroup từ ngày 20/11/2018. Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

Lux và Fadil là những dòng sản phẩm ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam – Vingroup – Vươn lên. Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Dòng xe Fadil sẽ có 6 màu sơn riêng biệt.

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết